Nội dung chính Báo Công an TP.HCM ngày 28-11-2018

Thứ Ba, 27/11/2018 17:59

|

(CAO) Nội dung chính Báo Công an TP.HCM ngày 28-11-2018.

* Trong thời gian tình cảm mặn nồng, Lưu Văn Cúc (SN 1983) tin tưởng nên đưa 2 tỷ đồng cho người yêu cất giữ. Do bị cự tuyệt tình cảm, Cúc nhiều lần đến đòi tiền không được nên mang 2 quả mìn tự chế đến cài trước nhà cô gái châm lửa kích nổ. Liều lĩnh hơn, trong lúc công an đang điều tra, hắn tiếp tục mang thêm 2 quả mìn nữa cài trước nhà bố và chị gái nạn nhân để tiếp tục kích nổ, nhưng bất thành. (Bài Mang 4 quả mìn đến nhà tình cũ kích nổ để… đòi lại 2 tỷ đồng).

* Quá nửa đêm, trong khi hầu hết người dân Sài thành đều đã ngon giấc thì tại nhà hàng Sun Plower (số 9 Nguyễn Trãi, P.Bến Thành, Q1) vẫn đèn mờ nhấp nháy. Bên ngoài, nhiều quý ông sau khi đã phừng phừng hơi men vẫn vội vã đổ dồn vào tụ điểm ăn chơi này với tâm trạng đầy háo hức. Bên trong nhà hàng có gì khiến các đấng mày râu thích thú đến vậy? (Bài Xóa tụ điểm ăn chơi có tiếp viên sẵn sàng “đi khách”).

* Chưa bao giờ chuyện sở hữu một khẩu súng tự chế lại dễ dàng như hiện nay. Chính vì vậy, việc một số gia đình ở khu vực nông thôn có các loại súng tự chế là điều trở thành “chuyện thường ngày”. Tuy nhiên, cũng chính việc cất giữ những loại vũ khí này trong nhà lại đem đến những hậu quả nặng nề cho không ít gia đình khi tai họa xảy ra. (Bài Ám ảnh với “súng tại gia”).

* Bất chấp đường sá chật hẹp, xe cộ đông đúc, nhiều tài xế ôtô, xe khách vẫn vô tư “xẻ thịt” nhiều tuyến đường trong nội thành làm nơi dừng, đỗ, đón khách vô tội vạ khiến nhiều tuyến đường kẹt cứng. Mỗi lần qua đây, người đi đường phải vất vả luồn lách nhích từng chút một, không chỉ mất thời gian mà tiềm ẩn nhiều nguy cơ va quẹt, tai nạn giao thông. (Bài Khu trung tâm TPHCM: Lòng đường nhiều nơi biến thành “bến cóc”).

Bên cạnh, nhiều thông tin thời sự trong nước và quốc tế mới nhất: Trộm phá 2 két sắt lấy 1,7 tỷ đồng; Nỗ lực chống hàng giả, bảo vệ thương hiệu doanh nghiệp trong thời kỳ công nghệ 4.0; Chuyển mạng giữ số điện thoại: Khách hàng được lợi gì?; Long An: Tồn kho 2 triệu gói thuốc lá lậu; “Sếp” nữ của các đường dây ma túy; Một phạm nhân thụ án tù chung thân bỏ trốn; 16 lần trộm tài sản của công ty; Sát hại tiếp viên quán karaoke, lãnh 20 năm tù; Quen nhầm kẻ bất lương; Tổng thống Mỹ muốn thành lập hãng tin “đối đầu” CNN; Vụ Công ty Nhật Hoàng (Q9, TPHCM) chưa đền bù cho dân đã san đất thi công: Cơ quan chức năng “đá bóng” trách nhiệm; Quận 12: Nhiều hoạt động ý nghĩa tưởng nhớ các nạn nhân TNGT; Cá nuôi lồng bè chết hàng loạt, người dân trắng tay sau một đêm; Tổng thống Donald Trump dọa áp đợt thuế mới lên hàng hóa Trung Quốc; Hỗn chiến vì “nhìn đểu” trong lúc nhậu, 1 người trọng thương…

Kính mời bạn đọc đón xem.

Bình luận (0)

Lên đầu trang