Nội dung chính Báo công an TP.HCM ngày 24-11-2018

Thứ Sáu, 23/11/2018 21:32

|

(CAO) Nội dung chính Báo công an TP.HCM ngày 24-11-2018

* Nửa đêm nghe con rể gọi điện cầu cứu vì bị cướp tấn công bên hồ thủy điện Trị An, bố vợ hốt hoảng gọi người thân kéo nhau đi tìm rồi đưa chàng rể đến bệnh viện do bị chấn thương. Tuy nhiên, trên đường cấp cứu, anh này đột nhiên xin xuống xe đi vệ sinh rồi bỗng dưng… mất tích! Đến khi công an vào cuộc điều tra mới vỡ ra chuyện bi hài... (Bài Vén màn vụ cướp bên hồ Trị An).

* Dưới vỏ bọc kinh doanh hàng online từ nước ngoài về, đối tượng móc nối với một số người Việt sinh sống tại Canada đưa ma túy về Hải Phòng tiêu thụ bằng cách giấu ma túy vào khoang rỗng của các loại hàng hóa đồng dạng về màu sắc, kích thước như hộp bánh, hộp kẹo sôcôla... rồi gửi qua đường bưu điện. Các đối tượng trong đường dây đều có nhiều thủ đoạn tinh vi đối phó với cơ quan công an... (Bài Cặp tình nhân chuyên bán ma túy… xách tay).

* Bất chấp giờ giấc và quy định pháp luật, hiện trên nhiều tuyến đường từ ngoại thành đến nội thành TPHCM có không ít “hung thần” xe container, ôtô tải, xe bồn trộn bê - tông và chở nhiên liệu… vô tư lạng lách, lấn tuyến, nghênh ngang lao với tốc độ chóng mặt, khiến người lưu thông khiếp hãi. Nhiều vụ tai nạn nghiêm trọng liên quan đến xe xi - téc chở xăng dầu là hồi chuông báo động về mức độ an toàn của không ít phương tiện này hiện nay (Bài Hãi hùng với những quả “bom xăng” di động).

* Khi những đứa trẻ đang tuổi ăn tuổi lớn cần sự chăm sóc, bảo bọc của cha mẹ thì có một số người chỉ biết chìm trong men say, quên mất trách nhiệm của mình đối với gia đình, dẫn đến không ít thảm cảnh khó lường... (Bài Những gia đình “nát” vì rượu).

Bên cạnh, nhiều thông tin thời sự trong nước và quốc tế mới nhất: Long An: Sàn bê - tông đổ sập, nhiều công nhân thương vong; Giết người vì mâu thuẫn uống rượu ốc; Chuyện hàng tuần: Tử thần ôm vô - lăng; Sập giàn giáo công trình, hai người thương vong; Công an Q8: Bắt đối tượng giật chiếc lắc tại tiệm vàng; Triển lãm tranh: “Ấn tượng hoàng hôn và những trăn trở”; Tử hình kẻ xin ngủ nhờ gây án mạng; Khổ vì chồng có máu đỏ đen; Hành khách mang 3 khẩu súng từ Pháp về Việt Nam; Bắt kẻ nghi “ngáo đá” đốt nhà cha mẹ; Dự án khu dân cư Thái Dương Xuân, Q9: Khách hàng điêu đứng khi chủ đầu tư cạn tiền; Giả danh công an lừa 3,5 tỷ đồng; Sát hại vợ sau chầu nhậu; Cần chú trọng phát triển du lịch di sản văn hóa; Giữ yên bình cho Festival văn hóa cồng chiêng Tây nguyên; Nhức nhối nạn bạo lực học đường ở Nam Phi...

Kính mời bạn đọc đón xem

Bình luận (0)

Lên đầu trang