Nội dung chính báo Công an TP.HCM ngày 3-10-2016

Chủ Nhật, 02/10/2016 20:44

|

Từ khoản nợ 70 ngàn đồng, trong lúc lai rai, con nợ và chủ nợ đã cự cãi dẫn đến xô xát. Hậu quả: một người bị chém đứt cuống họng, một người trọng thương đang cấp cứu và đối tượng còn lại bị tạm giữ để điều tra, khiến dư luận địa phương xôn xao.

* Sau thời gian tạm lắng, hiện một bộ phận không nhỏ sinh viên đã quay trở lại với thế giới game online và có phần sôi động hơn lúc trước. Các game thủ như những con thiêu thân, bỏ ăn, quên ngủ, gác luôn việc học hành thi cử… để quay cuồng trong thế giới ảo theo kiểu “chơi có hội có phường” và cả “luyện công” (Bài Bóng tối của… game).

* Từ khoản nợ 70 ngàn đồng, trong lúc lai rai, con nợ và chủ nợ đã cự cãi dẫn đến xô xát. Hậu quả: một người bị chém đứt cuống họng, một người trọng thương đang cấp cứu và đối tượng còn lại bị tạm giữ để điều tra, khiến dư luận địa phương xôn xao (Bài Án mạng rúng động vùng quê nghèo).

* Sau khi phát hiện thi thể nam thanh niên bị dìm dưới lòng hồ bằng nhiều hòn đá tảng, cơ quan điều tra nhanh chóng tìm ra nghi phạm. Xót xa thay, chỉ vì tin lời thầy tướng số, nạn nhân đã đặt cược cả mạng sống với mong muốn “cuộc đời sang trang” thông qua con đường… cờ bạc (Bài Mất mạng vì muốn… hóa rồng).

* Hai người phụ nữ khổ hạnh ngồi bệt trước sân tòa lúc tờ mờ sáng. Không ai nói một lời, họ nhìn nhau ái ngại, lòng trĩu nặng nỗi đau. Chỉ lát nữa thôi khi phiên tòa mở, một người sẽ hiểu hết sự tình cái chết bi thảm của con gái, còn người kia phải chứng kiến cảnh con trai trong hình hài biến dạng trước vành móng ngựa… Tất cả xuất phát từ một lần sống thử (Bài Nỗi đau hai người mẹ).

Bên cạnh, nhiều thông tin thời sự trong nước và quốc tế mới nhất: Chuyện đầu tuần: Cần nhìn nhận sự việc tỉnh táo, khách quan; Người bán vé số mong được giúp đỡ; Bắt kẻ chống người thi hành công vụ; Nghi án nữ chủ quán cà phê bị sát hại; Phát hiện vụ vận chuyển hơn 300kg nghi là ngà voi; Đốt nhà ba lần vì bị mắng; Lừa người bán vé số dạo; Bắt “cò” địa ốc lừa đảo gần 70 tỷ đồng; World Cup Futsal 2016: Việt Nam được trao giải phong cách; Khi “con nợ” kiện ngân hàng; Vụ Công ty Ánh Dương chôn lấp rác thải: Đề nghị phạt 2 tỷ đồng; Hai cha con bị đâm trọng thương; Liên quan đến nhà, đất, lãnh đạo TP. Cà Mau: Nhiều khuất tất cần làm rõ; Tạm giữ đối tượng dùng hóa chất đánh bắt thủy sản; Cháy nhà, hai cháu nhỏ được cứu thoát; Hơn 1 giờ đeo bám hai kẻ bất lương; Bị bê tông đè tử vong trong lúc dời mộ; Đò ngang chỉ để làm màu?; Bắt 2 kẻ chuốc thuốc mê thực hiện 15 vụ cướp; Donald Trump trốn thuế 18 năm; Nga cảnh cáo Mỹ về vấn đề Syria; ASEAN - Mỹ: Tăng cường hợp tác an ninh hàng hải…

Kính mời bạn đọc đón xem!

Bình luận (0)

Lên đầu trang