Nội dung chính Báo Công an TPHCM ngày 30-04-2022

Thứ Sáu, 29/04/2022 23:13  | Ban Biên tập

|

(CAO) Kính mời bạn đọc đón xem Báo Công an TPHCM ngày 30-04-2022.

* Thoáng thấy bóng dáng lực lượng chức năng, gã thanh niên nhanh chóng vứt bịch “hàng” qua cửa sổ để phi tang, nhưng bất thành. Kiểm tra căn phòng trọ bừa bộn của gã, công an phát hiện hàng loạt gói ma túy dạng đá và viên nén (nghi thuốc lắc) cất giấu khắp nơi, từ giường ngủ, ruột gối, khẩu trang… (Bài Gã đầu nậu ma túy ở xóm chài sa lưới).

* Mò đến các cửa hàng kinh doanh, đặt mua lượng lớn hàng hóa và lấy lý do không thể thanh toán một lần tại chỗ, đối tượng chở một số hàng đi, phần còn lại bảo chủ tiệm cho chở đến một địa chỉ “ma” và trên đường ả tìm cách bỏ trốn cùng số hàng với tổng trị giá hàng triệu đồng. Điều đáng nói, nữ quái từng có 7 tiền án về tội lừa đảo chiếm đoạt tài sản; trong đó, 5 bản án đang được hoãn thi hành vì có thời điểm đối tượng bị ung thư, nuôi con nhỏ... (Bài Mang 7 tiền án vẫn dàn cảnh mua hàng để chiếm đoạt tài sản).

* Thấy con trai Riley Powell và cô người yêu Breezy Otteson không trở về nhà ở thị trấn Eureka, bang Utah (Mỹ) để mừng năm mới, cha của anh cùng gia đình Otteson vô cùng lo lắng vì Powell báo với cả nhà rằng Otteson đã có thai và họ sắp kết hôn. Kiểm tra các cuộc trò chuyện, tin nhắn của hai người qua điện thoại và mạng xã hội, cơ quan điều tra thấy tất cả mối liên lạc đã bị ngừng ngay trước nửa đêm 29-12-2017. Cuộc điều tra đưa cảnh sát đến cái giếng hoang và phát hiện sự thật kinh hoàng (Bài Nổi ghen vô cớ, sát hại tình cũ của vợ hờ).

Bên cạnh, nhiều thông tin thời sự trong nước và quốc tế mới nhất: Ninh Thuận: Điều tra nhóm đối tượng tấn công lực lượng bảo vệ rừng; Xử phạt các trường hợp thay đổi hìnhdạng, kết cấu xe ôtô; Xử lý nghiêm hành vi đua xe trái phép ở TPHCM; Định đâm chết vợ, mẹ vợ rồi tự tử, nam thanh niên lãnh 11 năm tù; Bắt 8 đối tượng trộm 313 cái lú của ngư dân; Thợ hồ giả luật sư để lừa tiền; Bình Phước: Điều tra vụ người phụ nữ tử vong trong nhà nghỉ; Bắt hai đối tượng tàng trữ trái phép chất ma túy; Công an TPHCM nhận đơn tố giác của nhà báo Hàn Ni liên quan đến vụ án bà Nguyễn Phương Hằng; Bắt băng xã hội đen Cường “quất”; Cà Mau: Bắt giam giám đốc Ban quản lý dự án quyền như vua; Một cán bộ y tế nhận “hoa hồng” hơn 2 tỷ đồng của Công ty Việt Á; Một số cổ phiếu biến động có dấu hiệu bất thường; Châu Âu nỗ lực làm rõ kế hoạch mua khí đốt bằng đồng rúp...

Bình luận (0)

Lên đầu trang