Nội dung chính báo Công an TP.HCM ngày 7-10-2016

Thứ Năm, 06/10/2016 18:33

|

Thay vì đứng đường bắt khách hay tham gia vào một số đường dây “gái gọi” nào đó, hiện nay chỉ cần chiếc smart phone là nhiều phụ nữ hành nghề mại dâm vô tư “chào hàng” bằng cách đăng ảnh khỏa thân “nóng bỏng”, ngôn ngữ khiêu gợi… khiến cho “chợ tình” online ngày càng biến tướng.

* Cho rằng người hàng xóm cố tình bán “xổ” phá giá khiến sạp chôm chôm của mình (tại chợ Tân Trụ, phường 15, quận Tân Bình) ế ẩm, người đàn ông lên tiếng phản đối nhưng lại gặp phải câu trả lời xấc xược của những thanh niên nhỏ tuổi. Cuộc hỗn chiến bằng dao nhọn và gậy gộc giữa hai gia đình hàng xóm cùng bán trái cây khiến hai thanh niên vong mạng, 2 người khác bị đâm trọng thương. (Bài Hỗn chiến bên sạp trái cây).

* Ngày 6-10, cơ quan Cảnh sát điều tra CATP Hà Nội đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Zhao Xiao Mei (SN 1980) và Tan Shi Ren (SN 1984, đều quốc tịch Trung Quốc) để điều tra về hành vi lừa đảo chiếm đoạt tài sản. Đây là hai đối tượng đã cùng đồng bọn tìm thuê người mở tài khoản ngân hàng rồi gọi điện đe dọa, yêu cầu các bị hại là người Việt Nam chuyển tiền để chiếm đoạt. (Bài Khởi tố hai đối tượng người nước ngoài lừa đảo).

* Tiếng nhạc dập dồn rộn rã, những thanh niên đang dự tiệc tập trung tại chiếc bàn dài. Chủ nhà lấy ra một chai vodka đã được ngâm lạnh trong xô đá nhỏ gần đó, rót đầy vào những chiếc ly “xoay chừng”, dạng ly uống rượu phổ biến, nhỏ hơn chung uống trà. Thế rồi anh này rút trong túi ra một xấp tiền với đủ loại mệnh giá, đặt nó xuống dưới đáy ly. Đám đông như nín thở, hồi hộp với trò vui đang diễn ra trước mắt... (Bài “Đấu tửu” – thú vui mới kinh hoàng).

* Thay vì đứng đường bắt khách hay tham gia vào một số đường dây “gái gọi” nào đó, hiện nay chỉ cần chiếc smart phone là nhiều phụ nữ hành nghề mại dâm vô tư “chào hàng” bằng cách đăng ảnh khỏa thân “nóng bỏng”, ngôn ngữ khiêu gợi… khiến cho “chợ tình” online ngày càng biến tướng. Do ham “của lạ”, không ít đấng mày râu nhận quả đắng khi bị cho uống thuốc mê để lấy cắp tài sản. (Bài Chợ tình… online).

Bên cạnh, nhiều thông tin thời sự trong nước và quốc tế mới nhất: Hình sự tóm hai tên trộm trong công viên 23-9; Người xuất sắc trong điều tra khám phá án; Vợ, chồng và người mẹ già trong phiên xử ly hôn; Kiên Giang: Một xã có sai phạm tiền hạn mặn gần 600 triệu đồng; Bạc Liêu: Hàng loạt cán bộ bị đề nghị kỷ luật; Khởi tố đối tượng 9X mua bán chất ma túy; Chế biến da heo thành hóa chất; Chuyện kinh hoàng về hai kẻ “ngáo đá”; Trốn truy nã trong nhà nghỉ; Bình Định: Sự cố phóng điện, ba công nhân bị bỏng nặng; Đánh cắp mật khẩu facebook người khác để lừa tiền; Thêm thủ đoạn lừa đảo mới: Giả danh nhân viên tiệm vàng hỏi mượn ngoại tệ; Bắt vụ vận chuyển gỗ lậu “khủng”; Điều tra cái chết của người đàn ông trước tiệm game; Xe máy đuổi nhau vào đường cao tốc, 2 người gặp nạn; …

Kính mời bạn đọc đón xem!

Bình luận (0)

Lên đầu trang