Nội dung chính báo CATP ngày 4-10-2016

Thứ Hai, 03/10/2016 20:51  | Ban Biên tập

|

(CAO) Là tiểu thư con nhà đại gia nổi tiếng ở một quận vùng ven, nhưng cô nàng không chí thú làm ăn, cai quản việc kinh doanh của gia đình, mà lại sa chân vào con đường nghiện ngập. 

Bị chồng ruồng bỏ, đối tượng lại cặp kè với tay buôn ma túy sừng sỏ đất Hà thành, khiến cuộc đời càng lâm cảnh bi đát (Bài Con đường sa ngã của một tiểu thư).

Mỗi lần chồng say rượu, người vợ ấy lại bị lôi ra hành hạ đủ kiểu. Quá uất ức, bà đã phản ứng quyết liệt, dẫn đến thảm án. Hiện trường để lại con dao, cái rìu và chiếc chày gỗ, trong khi túi quần nạn nhân có 4 gói thuốc chuột và một trong số đó đã bị bóc dở, khiến cuộc điều tra có lúc lâm vào bế tắc (Bài Hiện trường giả của bà vợ oán chồng).

Cả giáo viên lẫn học sinh của trường chưa đến 200 người nhưng lại được đầu tư xây nhà vệ sinh với kinh phí lên đến gần 700 triệu đồng; trường mầm non chỉ có 6 phòng học nhưng phải thu hồi hơn 6.000m2 đất, với số vốn đầu tư khoảng 15 tỷ đồng…, những chuyện khó tin nhưng có thật này đã xảy ra tại một thành phố miền Tây khiến dư luận bức xúc (Bài Các công trình “khủng” ở huyện nông thôn mới gây bức xúc).

Dật dờ như con sóng, những cụ già nương nhau vượt qua sóng gió cuộc đời. Nơi che mưa trú nắng của họ chỉ là những chiếc ghe chòng chành, cái ăn cái mặc thiếu thốn trăm bề. Thế nhưng, nụ cười móm mém luôn thường trực trên những gương mặt đã ở cái tuổi “gần đất xa trời” sống bám vào bờ sông, con nước (Bài Tình già ven sông Sài Gòn).

Bên cạnh đó, số báo ngày mai còn có nhiều thông tin thời sự trong nước và quốc tế mới nhất: Khát khao được sống để nuôi con; Nghề nguy hiểm; Thi nhau vi phạm Luật giao thông; Phạt Công ty Quốc Ái hơn 550 triệu đồng; Taxi nổ tung, hai người chết tại chỗ; Việt Nam yêu cầu Trung Quốc thực hiện DOC; Hai máy bay bị chim va vào động cơ; Bắt “cát tặc” trên sông Hàm Luông; Án mạng sau tiệc sinh nhật; Trộm xe liên tục sa lưới; Lấy vàng đổi… bột ngọt; Án mạng từ va chạm nhỏ; Vây bắt hai “người nhện” đi cướp giật; Bức xúc trước nạn trộm “heo dầu”; Hai kẻ vận chuyển sa lưới tại quán; Tài xế sân bay cạy két sắt; Nhậu say xông vào đập bàn thờ nhà dân; Sau bài viết Mùa mưa dân vẫn phải xài nước hầm cá: Nước sạch đã về; Bội thu huy chương mà mắc cỡ; Ngôi sao truyền hình Mỹ bị cướp giữa Paris; Giải Nobel Y học 2016 về tay người Nhật; Khi truyền thông Mỹ quay sang chống lại Trump; Colombia: Nỗ lực cứu vãn hòa bình sau cuộc bỏ phiếu gây sốc…

Kính mời bạn đọc đón xem

BAN BIÊN TẬP

Bình luận (0)

Lên đầu trang