Nội dung chính Báo CATP ngày 5-10-2016: Hàng loạt thanh niên sập bẫy cô gái 'đa tình'

Thứ Ba, 04/10/2016 21:24  | Ban Biên tập

|

Nảy sinh tình cảm và chung sống với nhau như vợ chồng tại khu nhà trọ, nhưng cả hai đều không có nghề nghiệp ổn định, chỉ suốt ngày vùi đầu vào game. Đến khi bụng réo, chủ trọ đòi tiền nhà, cặp tình nhân này không thể xơi “không khí” để sống nên bàn nhau lên mạng xã hội giăng “bẫy tình” lừa đảo chiếm đoạt tài sản.

* Tậu được chiếc SH mới cáu, người phụ nữ ấy liền trang bị công tắc ngầm để yên tâm mỗi khi đi chợ. Sáng hôm ấy, cũng như thường lệ, chị đẩy xe ra và quay lại khóa cổng, bất giác nhìn thấy tờ tiền 500.000 đồng mới tinh nằm gần đó, “tham cá bỏ đơm”, người phụ nữ lật đật tắt máy bước xuống, chìa khóa vẫn cắm trong ổ, hối hả nhặt tờ tiền mà chẳng hay mình đã rơi vào bẫy của kẻ bất lương (Bài Những tờ tiền rơi).

* Nảy sinh tình cảm và chung sống với nhau như vợ chồng tại khu nhà trọ, nhưng cả hai đều không có nghề nghiệp ổn định, chỉ suốt ngày vùi đầu vào game. Đến khi bụng réo, chủ trọ đòi tiền nhà, cặp tình nhân này không thể xơi “không khí” để sống nên bàn nhau lên mạng xã hội giăng “bẫy tình” lừa đảo chiếm đoạt tài sản (Bài Hàng loạt thanh niên sập bẫy cô gái “đa tình”).

* Không chỉ là chuyện thưởng thức, trào lưu ăn mì cay nhiều cấp độ đang trở thành mục tiêu để các bạn trẻ thách nhau, dẫn đến không ít trường hợp bị sốc phải nhập viện. Đó là chưa kể những ca mặt “bốc hỏa”, gan ruột cồn cào, nhức đầu chóng mặt chỉ vì kiểu thách đố học đòi phim ảnh (Bài “Thành tích” ăn mì cay có đáng tự hào?).

* Mong được qua châu Âu du lịch nên nam sinh viên đồng ý đánh đổi bằng cuộc tình đồng tính. Đau đớn vì gặp phải đối tượng bạo dâm, gã trai trẻ đánh bạn tình bất tỉnh rồi lấy tài sản bỏ trốn ngay trong đêm, đinh ninh sẽ không ai phát hiện ra hành tung bí ẩn của mình. Nhưng sát thủ trẻ đã sa lưới pháp luật sau hai tháng bôn tẩu (Bài Giám đốc nước ngoài bị bạn tình đồng tính sát hại).

Bên cạnh, nhiều thông tin thời sự trong nước và quốc tế mới nhất: Xin giúp người cựu binh vượt qua khốn khó; Hình sự truy đuổi 2 tên cướp lúc nửa đêm; Cần gấp cầu tạm ở cầu Ông Dầu; Tuyên dương cảnh sát giao thông dũng cảm truy bắt tội phạm; Chủ nợ thành người phạm tội; Một doanh nghiệp Hàn Quốc tố bị lừa mất 2,2 triệu USD?; Một mình cầm đầu hai băng lừa đảo, trộm cắp; Phó tổng giám đốc cùng êkíp gây thiệt hại 200 tỷ đồng; Thanh niên tử vong dưới hồ sen: Chết đuối hay án mạng?; Một kiểu làm việc “lạ lùng”; Giang hồ “bảo kê” bao chiếm cảng cá; Hiểm họa từ chất cấm, thuốc bảo vệ thực vật; “Xã hội đen” cản doanh nghiệp nộp hồ sơ dự thầu; Giá của “sao”; Thấy gì qua “chiến lược quân sự mở rộng” của Mỹ ở Biển Đông?; Ai sẽ đoạt giải Nobel Hòa bình 2016?; Indonesia: Tập trận lớn nhất lịch sử ở Biển Đông…

Kính mời bạn đọc đón xem!

Bình luận (0)

Lên đầu trang