Bộ Chính trị lập đoàn kiểm tra công tác cán bộ tại Bộ Khoa học Công nghệ

Thứ Ba, 16/05/2017 11:21

|

​(CAO) Bộ Chính trị thành lập đoàn kiểm tra công tác cán bộ đối với 5 đơn vị trực thuộc Bộ Khoa học và Công nghệ (KHCN) và các tổ chức đảng ở các đơn vị này.

Phó Thủ tướng Thường trực Trương Hòa Bình phát biểu

Chiều 15-5, Đoàn Kiểm tra của Bộ Chính trị do Ủy viên Bộ Chính trị, Phó Thủ tướng Thường trực Trương Hòa Bình dẫn đầu làm việc với Ban cán sự Đảng Bộ KHCN; công bố quyết định của Bộ Chính trị thành lập Đoàn kiểm tra đối với Ban cán sự Đảng Bộ KHCN (đoàn kiểm tra số 470).

Đoàn sẽ kiểm tra việc thực hiện kết luận của Bộ Chính trị khóa XI về đẩy mạnh công tác quy hoạch và luân chuyển cán bộ lãnh đạo, quản lý đến năm 2020 và những năm tiếp theo gắn với việc thực hiện quy chế bổ nhiệm và giới thiệu cán bộ ứng cử giai đoạn từ 6-2012 đến nay.

Có 5 đơn vị trực thuộc Bộ KHCN và các tổ chức đảng ở đơn vị đó sẽ được kiểm tra trong đợt này; dự kiến Đoàn sẽ hoàn thành việc kiểm tra và báo cáo kết quả lên Bộ Chính trị trước ngày 30-6.

Cũng theo Phó Thủ tướng Trương Hoà Bình, xuất phát từ tình hình thực tế và để giúp Trung ương đánh giá đúng kết quả, hạn chế trong việc thực hiện kết luận nêu trên, Bộ Chính trị thành lập 5 đoàn kiểm tra đối với một số Ban thường vụ Tỉnh uỷ, Thành uỷ, Ban cán sự Đảng một số bộ, ngành đối với vấn đề này.

Bình luận (0)

Lên đầu trang