Bộ Công an gặp mặt đại biểu Quốc hội các tỉnh Tây Nguyên

Thứ Sáu, 29/07/2016 00:06  | Mai Loan

|

(CAO) Chiều 28/7/2016, tại Hà Nội, Bộ Công an tổ chức gặp mặt đại biểu Quốc hội các tỉnh Tây Nguyên về dự Kỳ họp thứ nhất, Quốc hội khoá XIV. Thượng tướng Tô Lâm, Uỷ viên Bộ Chính trị, Bí thư Đảng uỷ Công an Trung ương, Bộ trưởng Bộ Công an, Trưởng Ban Chỉ đạo Tây Nguyên chủ trì buổi gặp mặt.

Dự buổi gặp mặt có các đồng chí: Trương Thị Mai, Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Trung ương Đảng, Trưởng Ban Dân vận Trung ương; đại diện lãnh đạo các bộ, ban, ngành Trung ương; các đồng chí trong Đảng ủy Công an Trung ương, lãnh đạo Bộ Công an; đại diện lãnh đạo các Tổng cục, Bộ Tư lệnh, đơn vị trực thuộc Bộ…

Để góp phần tích cực, hiệu quả vào thành công của Kỳ họp thứ nhất, Quốc hội khóa XIV, Bộ Công an tổ chức buổi gặp mặt đại biểu Quốc hội các tỉnh Tây Nguyên nhằm tăng cường mối quan hệ phối hợp giữa lực lượng Công an nhân dân, Ban Chỉ đạo Tây Nguyên với đại biểu Quốc hội các tỉnh Tây Nguyên trong công tác thực hiện nhiệm vụ bảo đảm an ninh chính trị, giữ gìn trật tự, an toàn xã hội và phát triển kinh tế - xã hội vùng Tây Nguyên.

Phát biểu tại buổi gặp mặt, Bộ trưởng Tô Lâm chúc mừng các đồng chí đã được cử tri tín nhiệm bầu làm đại biểu Quốc hội khóa XIV, tin tưởng các đồng chí sẽ hoàn thành tốt trách nhiệm của người đại biểu nhân dân, là cầu nối gắn nhân dân với các dân tộc Tây Nguyên với Đảng, Quốc hội; đồng thời nêu rõ: Có thể khẳng định, những kết quả đạt được của lực lượng Công an nhân dân từ đầu nhiệm kỳ Quốc hội khóa XIII đến nay đã góp phần thực hiện thắng lợi mục tiêu giữ vững ổn định chính trị, phục vụ có hiệu quả nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội, đối ngoại của đất nước nói chung và khu vực Tây Nguyên nói riêng. Đạt được kết quả đó, có sự giúp đỡ, phối hợp chặt chẽ của các bộ, ban, ngành, địa phương, trong đó có sự quan tâm thường xuyên theo dõi, giám sát, giúp đỡ có hiệu quả của đại biểu Quốc hội các tỉnh Tây Nguyên. Đặc biệt là những ý kiến đóng góp và phản ánh kịp thời các kiến nghị của cử tri nhằm nâng cao chất lượng, hiệu quả các mặt công tác Công an.

Đồng thời, thông qua sự truyền tải của các đại biểu Quốc hội, nhân dân và cử tri cả nước ngày càng hiểu rõ hơn về hoạt động, về những thành tích trong chiến đấu và sự hy sinh gian khổ của lực lượng Công an nhân dân trong sự nghiệp đảm bảo an ninh quốc gia, giữ gìn trật tự, an toàn xã hội.

Thay mặt Đảng ủy Công an Trung ương, Bộ Công an, Bộ trưởng Tô Lâm trân trọng cảm ơn và mong rằng sẽ tiếp tục nhận được sự quan tâm giúp đỡ, phối hợp kịp thời, có hiệu quả nhiều hơn nữa của các đại biểu Quốc hội đối với lực lượng Công an nhân dân trong thời gian tới.

Bình luận (0)

Lên đầu trang