Công an TP.HCM tiếp Tổng lãnh sự Campuchia chào kết thúc nhiệm kỳ

Thứ Tư, 27/07/2016 17:14  | P.V

|

(CAO) Ngày 26/7/2016, đồng chí Trung tướng Lê Đông Phong, Giám đốc Công an TP.HCM cùng đại diện chỉ huy các đơn vị nghiệp vụ đã tiếp thân mật Ngài Sim Sokhom, Tổng lãnh sự Vương quốc Campuchia tại TP. Hồ Chí Minh đến chào từ biệt nhân dịp kết thúc nhiệm kỳ công tác tại Việt Nam.

Ngài Sim Sokhom cảm ơn đồng chí Giám đốc CATP và các đơn vị nghiệp vụ đã bảo vệ an ninh trật tự và đảm bảo an toàn cho Tổng lãnh sự quán Vương quốc Campuchia, công tác đưa đón dẫn đoàn, đảm bảo an toàn cho các đoàn lãnh đạo cấp cao của Vương Quốc Campuchia sang thăm và làm việc tại Thành phố Hồ Chí Minh.

Mối quan hệ sâu sắc và gắn bó đặc biệt giữa nhân dân Việt Nam và nhân dân Campuchia được xây dựng và phát triển qua nhiều mốc lịch sử quan trọng, đặc biệt trong công cuộc đấu tranh giải phóng dân tộc và phát triển kinh tế xã hội của Campuchia.

Trong hơn 3 năm làm công tác lãnh sự, Ngài Sim Sokhom luôn xem Thành phố Hồ Chí Minh như nhà của mình và bày tỏ sự lưu luyến khi kết thúc nhiệm kỳ và phải chia tay Thành phố. Đồng thời Ngài Tổng lãnh sự khẳng định người kế nhiệm mình sẽ tiếp tục duy trì mối quan hệ tốt đẹp giữa hai nước và gửi lời chúc Ban Giám đốc và toàn thể cán bộ chiến sĩ Công an Thành phố dồi dào sức khỏe, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ mà Đảng, Nhà nước và Ngành Công an giao phó.

Tại buổi tiếp, Trung tướng Lê Đông Phong chúc mừng ngài Sim Sokhom đã hoàn thành tốt nhiệm kỳ công tác tại Thành phố và đánh giá cao những tình cảm tốt đẹp mà Ngài Sim Sikhom dành cho Thành phố Hồ Chí Minh nói chung và lực lượng Công an TP.HCM nói riêng.

Công an TP.HCM rất trân trọng tình láng giềng tốt đẹp, hữu nghị truyền thống, hợp tác toàn diện, bền vững và lâu dài giữa hai quốc gia, hai dân tộc, đặc biệt là ghi nhận sự đóng góp của Ngài Tổng lãnh sự trong việc phát triển tình hữu nghị giữa hai dân tộc cũng như quan hệ hợp tác trong công tác đấu tranh phòng chống tội phạm vì sự bình yên của nhân dân hai nước.

Thay mặt toàn thể cán bộ chiến sĩ Công an TP.HCM, Trung tướng Lê Đông Phong chúc Ngài Tổng Lãnh sự và gia đình sức khỏe, hạnh phúc và thành công trong nhiệm vụ mới.

Bình luận (0)

Lên đầu trang