Trao Quyết định nghỉ hưu cho hai đồng chí nguyên lãnh đạo TP.HCM

Chủ Nhật, 25/09/2016 21:27  | Mai Loan

|

(CAO) Chiều 25-9, Thành ủy TPHCM đã tổ chức lễ trao Quyết định nghỉ hưu để hưởng chế độ bảo hiểm xã hội của Ban Thường vụ Thành ủy TPHCM cho đồng chí Lê Hoàng Quân, nguyên Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, nguyên Phó Bí thư Thành ủy TPHCM, nguyên Chủ tịch UBND TPHCM và đồng chí Nguyễn Thị Thu Hà, nguyên Ủy viên Trung ương Đảng, nguyên Phó Bí thư Thành ủy TPHCM.

Đến dự có các các đồng chí Lê Thanh Hải, nguyên ủy viên Bộ Chính trị, nguyên Bí thư Thành ủy TPHCM; Đinh La Thăng, Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Thành ủy TPHCM; Mai Văn Chính, Ủy viên Trung ương Đảng, Phó Ban Tổ chức Trung ương; đại diện Ban Dân vận Trung ương, Ủy ban Kiểm tra Trung ương, Văn phòng Trung ương Đảng; các đồng chí lãnh đạo, nguyên lãnh đạo Thành phố.

Phát biểu tại buổi lễ, Bí thư Thành ủy TP HCM Đinh La Thăng cảm ơn những đóng góp to lớn cho TPHCM của đồng chí Lê Hoàng Quân và đồng chí Nguyễn Thị Thu Hà. Đồng chí khẳng định: “Đây không chỉ là cuộc chia tay mà là sự ghi dấu tình cảm cũng như những cống hiến của 2 đồng chí lãnh đạo thân yêu của TPHCM”.

Bí thư Thành ủy TPHCM Đinh La Thăng nhấn mạnh, trong quá trình công tác, đồng chí Lê Hoàng Quân nêu cao vai trò trách nhiệm, đổi mới tư duy, quyết tâm cùng tập thể, cán bộ chủ chốt đề ra nhiều chủ trương, quyết định đúng đắn có tính chất chiến lược lâu dài để phát triển kinh tế – xã hội của Thành phố. Đồng chí đã để lại dấu ấn sâu đậm trong hàng loạt chủ trương, chính sách cũng như những quyết định quan trọng giúp TPHCM phát triển.

Đồng chí Nguyễn Thị Thu Hà, dù bất kỳ công việc nào, đồng chí cũng luôn tìm cách hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao. Với vai trò là Phó Bí thư Thành ủy TPHCM, đồng chí luôn thể hiện vai trò, lập trường xuất sắc trong lãnh đạo, chỉ đạo, điều hành và rất sáng tạo trong công việc. Với ý chí, sự nhạy bén, đồng chí Nguyễn Thị Thu Hà đã có nhiều đóng góp đưa những chủ trương, chính sách của Đảng đến với người dân.

Bí thư Thành ủy TPHCM Đinh La Thăng mong muốn, đồng chí Lê Hoàng Quân và đồng chí Nguyễn Thị Thu Hà luôn đồng hành cùng sự phát triển của TP; với những kinh nghiệm quý báu của mình các đồng chí thường xuyên góp ý, phản biện đối với các chủ trương, chính sách của Thành phố để TP.HCM tiếp tục phát triển nhanh và bền vững, xứng đáng là Thành phố mang tên Bác, Thành phố Anh hùng.

Bình luận (0)

Lên đầu trang