Hơn 100 học viên cai nghiện tỉnh Đồng Nai lại bỏ trốn

Chủ Nhật, 06/11/2016 19:27  | Đăng Hoà

|

(CAO) Lúc 4 giờ chiều ngày 6-11, ông Hồ Văn Lộc, Phó Giám đốc Sở Lao động Thương binh và Xã hội tỉnh Đồng Nai xác nhận, có hơn 100 học viên cai nghiện tại Trung tâm cai nghiện tỉnh Đồng Nai, đóng tại xã Xuân Phú, huyện Xuân Lộc đã bỏ trốn.

“Trước khi bỏ trốn, các học viên đã đập phá nhiều tài sản rồi tràn ra quốc lộ 1A. Hiện lực lượng công an đang huy động tìm kiếm đưa các học viên trở lại trại”, ông Lộc nói.

Thông tin ban đầu ông Lộc xác nhận, khoảng 10 giờ cùng ngày, học viên tại 3 khu trong cơ sở này đã hô hào phá cửa tràn ra ngoài sân và toàn bộ trong khuôn viên của cơ sở cai nghiện. Số học viên này đến từ nhiều tỉnh khác nhau, và nghiện ma túy là chủ yếu. Khi được lực lượng công an phát hiện, một số học viên đã ôm chăn, màn ra trước khu nhà ở đốt để gây áp lực, và ngăn cản không cho lực lượng công an đến gần.

Trước tình hình này, Công an huyện Xuân Lộc đã điều động lực lượng đến hiện trường, và xin công an tỉnh hỗ trợ lực lượng ngăn chặn các tuyến đường mà học viên lẩn trốn.

Đến 16 giờ chiều nay (6-11), lực lượng chức năng đã tìm và đưa trở lại trại cai nghiện 21 học viên. Hiện tại, người dân ở khu vực quanh cơ sở cai nghiện xã Xuân Phú hoang mang. Nhiều người lo ngại số đối tượng chưa được bắt sẽ trà trộn vào nhà dân ăn trộm, hoặc hành hung.

Trước đó, ngày 23-10, cũng tại cơ sở này, có hơn 600 học viên cai nghiện cũng bỏ trốn. Trong số học viên bỏ trốn sáng 6-11, có nhiều học viên cũng đã bỏ trốn ngày 23-10. Hiện công an tỉnh Đồng Nai đang tiếp tục tìm kiếm các đối tượng bỏ trốn còn lại đưa về cơ sở tập trung.

Bình luận (1)

trung tam XUAN PHUphai hoc cach quan ly cua trung tam cai nghien BINH TRIEU thi moi tam yen thoi

hoang nguyen - Chủ Nhật, 06/11/2016, 20:31 Trả lời | Thích
Lên đầu trang