Khoanh vùng đối tượng sát hại hai người ở Lào Cai

Thứ Sáu, 28/08/2015 16:02  | Huệ Hòa

|

(CAO) Theo tin từ Công an tỉnh Lào Cai vào hôm nay 28-8, cơ quan điều tra đã khoanh vùng đối tượng nghi vấn gây ra cái chết của một đôi nam nữ tại thôn Tả Dì Thàng.

Trước đó, khoảng 5 giờ sáng 27-8, ông trưởng thôn Tả Dì Thàng, xã Y Tý, huyện Bát Xát phát hiện hai người dân trong thôn là Chu Có Mừ, 30 tuổi, dân tộc Hà Nhì và Sơn Chí Gì (tên theo khai sinh là Sần Gì Chúy), 27 tuổi, dân tộc Hà Nhì đã tử vong.

Nhận được thông tin, lực lượng công an xã đã có mặt, tiến hành kiểm tra hiện trường, thu thập chứng cứ. Qua xác minh, nguyên nhân Chu Có Mừ và Sơn Chí Dì tử vong do bị vật cứng đập vào đầu.

Theo thông tin thu thập được, Chu Có Mừ và Sơn Chí Dì có quan hệ bất chính từ vài năm nay, nhà nạn nhân nam cách nhà người tình khoảng 100m. Chu Có Mừ đã có vợ và 3 con; còn Sơn Chí Gì, chồng đã chết và có 4 con. 

Hiện trường xảy ra vụ án - Ảnh: Huệ Hòa

Ngay sau khi nhận tin báo, đại tá Hoàng Mạnh Hùng- Phó Giám đốc Công an tỉnh Lào Cai đã có mặt trực tiếp chỉ đạo Phòng Cảnh sát hình sự và Phòng Kỹ thuật hình sự- Công an tỉnh Lào Cai phối hợp  với Công an huyện Bát Xát, Công an xã Y Tý khám nghiệm hiện trường, nhanh chóng điều tra, truy tìm hung thủ.

Sau khi khám nghiệm, cơ quan chức năng đã lập biên bản và bàn giao thi thể các nạn nhân cho gia đình và người thân mai táng theo phong tục của địa phương. Hội Chữ thập đỏ huyện Bát Xát đã trao tiền hỗ trợ mai táng phí cho gia đình người bị hại.  

Lực lượng công an khám nghiệm hiện trường - Ảnh: Huệ Hòa

Cấp ủy đảng, chính quyền địa phương chỉ đạo các ban ngành, đoàn thể của xã phối hợp với các cơ quan chức năng nhanh chóng tuyên truyền tới nhân dân trên địa bàn xã không hoang mang, dao động trước những thông tin thất thiệt.

Hiện lực lượng công an đã thống nhất kế hoạch và ráo riết truy tìm hung thủ

Bình luận (0)

Lên đầu trang