Lãnh đạo TPHCM dâng hương tưởng niệm các anh hùng liệt sĩ

Thứ Ba, 21/01/2020 11:28

|

(CAO) Sáng 21/1 (tức 27 tháp Chạp năm Kỷ Hợi), Đoàn Lãnh đạo Thành ủy, Hội đồng nhân dân, Ủy ban nhân dân, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam TP.Hồ Chí Minh, các lực lượng vũ trang thành phố do ông Nguyễn Thiện Nhân, Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Thành ủy dẫn đầu cùng Đoàn đại biểu Quân khu 7, các đồng chí lão thành cách mạng đã đến dâng hương, dâng hoa, viếng Nghĩa trang Liệt sĩ TP.Hồ Chí Minh (Đồi không tên).

Tại lễ viếng, các đại biểu đã dành một phút mặc niệm, bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đối với các Mẹ Việt Nam Anh hùng, các Anh hùng liệt sĩ, những người con ưu tú của dân tộc đã không tiếc máu xương, dũng cảm chiến đấu, hy sinh quên mình vì sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc, vì độc lập của Tổ quốc.

Các đại biểu dâng hoa tưởng niệm các anh hùng liệt sĩ tại Nghĩa trang Liệt sĩ TPHCM

Sau khi dâng hương và đặt vòng hoa tại Tượng đài liệt sĩ, các đại biểu đã thắp hương, viếng phần mộ liệt sĩ an nghỉ tại Nghĩa trang liệt sĩ TP.Hồ Chí Minh.

Sau đó đoàn cũng đã đến dâng hương, dâng hoa lên phần mộ các bậc lão thành cách mạng đã yên nghỉ tại Nghĩa trang TP.Hồ Chí Minh (Đồi Lạc Cảnh).

Đây là hoạt động truyền thống hàng năm mỗi dịp Tết đến Xuân về của Đảng bộ, chính quyền, nhân dân TP.Hồ Chí Minh và lực lượng vũ trang Quân khu 7, qua đó bày tỏ lòng tri ân trước những công lao to lớn của các Mẹ Việt Nam Anh hùng, Anh hùng liệt sĩ đã hy sinh vì độc lập tự do của dân tộc; tri ân những cống hiến của các thế hệ lãnh đạo TP.Hồ Chí Minh, bậc lão thành cách mạng.

Bình luận (0)

Lên đầu trang