Nhân viên Vietnam Airlines bị hành khách hành hung tại sân bay

Thứ Tư, 19/10/2016 19:54  | Đồng Dương

|

(CAO) Khoảng 14 giờ, ngày 18-10, Đội An ninh cơ động nhận được thông tin từ trực ban an ninh thông báo, tại phía trước điểm kiểm tra an ninh soi chiếu khu C tầng 2 Nhà ga T2 xảy ra xô xát giữa chị Nguyễn Lê Quỳnh Anh với hai hành khách.

Cảng vụ Hàng không miền Bắc xác nhận có vụ xô xát trên giữa nhân viên Vietnam Airlines và hành khách. Thông tin cũng cho biết vụ việc đã được chuyển sang Công an Nội Bài để điều tra làm rõ.

Theo đó, hai hành khách có hành động hành hung nhân viên Vietnam Airlines là Trần Dương Tùng (32 tuổi), trú tại Hà Nội và hành khách Đào Vịnh Thuấn (37 tuổi), trú tại phường Ngọc Khánh, quận Ba Đình, Hà Nội. Cả hai hành khách này đi trên chuyến bay VN7265 chặng Hà Nội - TP.HCM, dự kiến cất cánh lúc 13 giờ 55 cùng ngày.

Theo tường trình, bà Nguyễn Lê Quỳnh Anh làm nhiệm vụ giám sát quá trình làm thủ tục an ninh hành khách đi, thì thấy  cự cãi tại điểm máy soi khu C vì lý do bị chậm chuyến bay. Bà Quỳnh Anh cùng một nhân viên nữa đã giải thích về chính sách của hãng hàng không, rồi cùng hai hành khách đi đến quầy số 38 để làm thủ tục lại.

Tuy nhiên, tại đây hành khách Trần Dương Tùng có hành vi lăng mạ, chửi bới đối với nhân viên làm thủ tục quầy số 38. Thấy vậy, bà Nguyễn Lê Quỳnh Anh đã dùng điện thoại di động quay lại cảnh to tiếng, thì bị hành khách Thuấn dùng tay túm vai áo, người còn lại đánh vào đầu chị Quỳnh Anh dẫn đến choáng váng, buồn nôn phải đi khám. Được biết, hành khách Đào Vịnh Thuấn là cán bộ Thanh tra giao thông thuộc Sở Giao thông vận tải Hà Nội.

Clip nhân viên Vietnam Airlines bị hành khách hành hung tại sân bay:

 

Đại diện Vietnam Airlines cho biết hãng kịch liệt phản đối và không chấp nhận những hành vi thiếu văn hóa, gây mất trật tự và vi phạm các quy định về an toàn, an ninh hàng không cũng như ảnh hưởng đến sức khỏe thể chất và tinh thần của các nhân viên đang thực hiện nhiệm vụ.

Về phía hãng, Vietnam Airlines luôn nỗ lực cung cấp dịch vụ tốt nhất để làm hài lòng khách hàng với tôn chỉ khách hàng là trung tâm trong tất cả các hoạt động. Hãng cũng mong muốn nhận được sự hợp tác và ứng xử văn minh của hành khách trên cơ sở tôn trọng pháp luật cũng như các quy định của ngành.

Bình luận (0)

Lên đầu trang