Quận 11: Công tác đảm bảo ANTT tại địa bàn giáp ranh đạt nhiều kết quả tích cực

Thứ Tư, 14/08/2024 20:09

|

(CAO) Ngày 14/8, tại Hội trường Công an Quận 11 đã diễn ra Hội nghị Sơ kết 2 năm triển khai thực hiện Quy chế phối hợp số 1102/QCPH về đảm bảo an ninh, trật tự (ANTT) địa bàn giáp ranh giữa Công an Quận 11 với Công an Quận 5, Quận 6, Quận 10, quận Tân Phú và quận Tân Bình.

Tham dự hội nghị có các đồng chí: Nguyễn Trần Bình, Phó Bí thư Quận ủy, Chủ tịch UBND Quận 11. Đại tá Phạm Xuân Thao, Trưởng Công an Quận 11 chủ trì hội nghị.

Các đại biểu dự hội nghị

Thời gian qua, Công an 6 quận đã thực hiện nghiêm túc chỉ đạo của cấp trên và quy chế phối hợp trong phòng ngừa, đấu tranh với các loại tội phạm và hành vi vi phạm pháp luật tại từng địa bàn nói riêng và của khu vực nói chung. Phối hợp tập trung thực hiện quyết liệt, hiệu quả nhiều biện pháp phòng ngừa, đấu tranh với các loại tội phạm, nhất là các đường dây, tổ chức tội phạm có tổ chức về hình sự, kinh tế, ma túy; qua đó góp phần kéo giảm tội phạm cũng như chuyển hóa địa bàn, khu vực phức tạp về ANTT giáp ranh các quận.

Tại hội nghị, Công an Quận 11 đã trình bày báo cáo tóm tắt về kết quả 2 năm thực hiện Quy chế phối hợp số 1102. Đại diện các đơn vị cũng thảo luận và đưa ra các giải pháp cần tập trung thực hiện trong thời gian tới để nâng cao hiệu quả phối hợp giữa các quận, đặc biệt trong việc trao đổi thông tin, phối hợp đấu tranh phòng, chống tội phạm.

Đại tá Phạm Xuân Thao, Trưởng Công an Quận 11 phát biểu kết luận hội nghị

Phát biểu kết luận hội nghị, Đại tá Phạm Xuân Thao, Trưởng Công an Quận 11 đánh giá cao tinh thần trách nhiệm của các đơn vị và nhấn mạnh tầm quan trọng của việc tiếp tục phối hợp chặt chẽ hơn nữa trong bối cảnh tình hình ANTT còn nhiều thách thức. Đại tá Phạm Xuân Thao bày tỏ mong muốn toàn thể cán bộ, chiến sỹ Công an các quận sẽ tiếp tục phát huy tinh thần trách nhiệm, nỗ lực vượt qua mọi khó khăn, kiên quyết đấu tranh phòng, chống tội phạm nhằm đảm bảo ANTT tại địa bàn giáp ranh, đặc biệt là cần phải xem công tác đấu tranh phòng, chống tội phạm là không có ranh giới và không của riêng ai.

Bình luận (0)

Lên đầu trang