Trao tặng thực phẩm chức năng cho các đơn vị Phòng không - Không quân

Chủ Nhật, 10/05/2020 17:18

|

(CATP) Chiều nay, 10-5, Tạp chí doanh nghiệp và hội nhập cùng mạnh thường quân đến thăm hỏi, tặng quà cán bộ chiến sĩ Quân chủng Phòng không - Không quân tại Sư đoàn Không quân 370 và Sư đoàn Phòng không 367.

Được biết, trong thời điểm cao điểm phòng chống dịch bệnh Covid 19, các đơn vị phòng không không quân đã thực hiện kiểm soát nghiêm ngặt theo đúng quy định của cấp trên. Theo đó, cán bộ chiến sĩ không chỉ tham gia tốt công tác phòng chống dịch mà còn thực hiện nghiêm công tác huấn luyện, luôn trong tư thế sẵn sàng nhận mọi nhiệm vụ được giao.

Tại chương trình, đại diện Sư đoàn 367, Sư đoàn 370 đã thông tin một số nét chính về nhiệm vụ của đơn vị, công tác phòng chống dịch bệnh, bảo đảm sức khỏe của bộ đội thời gian qua...

Để động viên tinh thần, góp phần ủng hộ cán bộ chiến sĩ nâng cao sức khoẻ, đại diện Công ty TNHH Trà Ngọc Duy đã trao tặng 3.000 phần quà đến các đơn vị. Trong đó, quà là những sản phẩm giúp tăng cường và bảo vệ sức khỏe.

Đại diện Công ty trao tặng sản phẩm là thực phẩm chức năng đến cán bộ chiến sĩ Phòng không - Không quân.

Được biết, ngoài Quân chủng Phòng không - Không quân, Tạp chí Doanh nghiệp và Hội nhập cùng mạnh thường quân tiếp tục đồng hành trao quà cho lực lượng Hải quân, Cảnh sát biển, ngư dân....

Bình luận (0)

Lên đầu trang