Giải Golf từ thiện lần thứ I Chuyên đề Công an TPHCM:

Agribank trao tặng 500 triệu đồng phục vụ công tác an sinh xã hội

Thứ Sáu, 04/11/2022 14:51

|

(CAO) Chiều 3-11, ông Phạm Trung Kiên - Phó trưởng Văn phòng đại diện Ngân hàng Agribank khu vực miền Nam đã có buổi gặp mặt với Đại tá Bùi Ngọc Giáp - Trưởng ban Chuyên đề Công an TPHCM tại Tòa soạn Ban Chuyên đề CATP (số 110 Nguyễn Du, quận 1).

Sau trò chuyện thân mật, hỏi thăm tình hình giữa hai đơn vị, đại diện cho Ngân hàng Agribank - ông Phạm Trung Kiên đã trao tặng số tiền 500 triệu đồng cho Ban Chuyên đề Công an TPHCM để thực hiện công tác từ thiện xã hội.

Theo đó, Chuyên đề Công an TPHCM sẽ là cầu nối thực hiện công tác thiện nguyện hỗ trợ cho người khuyết tật khó khăn theo như nguyện vọng của Agribank.

Buổi gặp mặt thân mật giữa Ngân hàng Agribank và Chuyên đề Công an TPHCM

Số kinh phí nói trên được Ngân hàng Agribank hỗ trợ thông qua Giải Golf từ thiện lần thứ 1 do Chuyên đề Công an TPHCM  tổ chức, diễn ra thành công tốt đẹp vào cuối tháng 10 vừa qua.

Ông Kiên chia sẻ: “Ngân hàng Agribank rất vui khi được đồng hành cùng với Chuyên đề Công an TPHCM nhằm góp phần hỗ trợ cho các trường hợp khó khăn, đặc biệt là người khuyết tật tại TPHCM. Những năm qua, ngoài việc tập trung cho công tác chuyên môn, phục vụ nhân dân trên cả nước, Agribank còn rất quan tâm đến công tác an sinh xã hội.

Thông qua việc hỗ trợ số tiền trên đồng hành với Chuyên đề Công an TPHCM trong công tác từ thiện xã hội, chúng tôi mong rằng nhiều mảnh đời khó khăn sẽ được tiếp sức, vươn lên trong cuộc sống”.

Ông Phạm Trung Kiên trao tấm bảng tượng trưng số tiền 500 triệu đồng cho Đại tá Bùi Ngọc Giáp

Tiếp nhận kinh phí cùng tấm chân tình Ngân hàng Arigank, Đại tá Bùi Ngọc Giáp xúc động bày tỏ: “Chuyên đề Công an TPHCM rất vinh hạnh khi được lãnh đạo Agribank cùng đồng hành trong các chương trình thiện nguyện.

Mong rằng trong thời gian tới, chúng tôi sẽ tiếp tục nhận được sự hỗ trợ đầy ý nghĩa từ Agribank và giữa hai đơn vị sẽ có sự kết nối tốt đẹp để mang đến nhiều niềm vui cho những người dân có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn TPHCM nói riêng và các tỉnh, thành khác nói chung”.

Đại tá Bùi Ngọc Giáp gởi lời cảm ơn đến ông Phạm Trung Kiên cùng tập thể Ngân hàng Agribank đã đồng hành cùng Chuyên đề Công an TPHCM trong hoạt động xã hội từ thiện

Bình luận (0)

Lên đầu trang