Chương trình “Chắp cánh ước mơ”:

Trao ba xe máy trị giá 50 triệu đồng cho các hộ nghèo tại quận Gò Vấp

Thứ Hai, 21/10/2019 13:58

|

(CAO) Tiếp tục thực hiện chương trình “Chắp cánh ước mơ”, ngày 21-10-2019, đoàn từ thiện do Báo Công an TP.HCM, Công ty tài chính HD Saison tổ chức, phối hợp với UBND các phường 3, 10, 12 của quận Gò Vấp (TP.HCM) tặng phương tiện sinh kế cho các hộ có hoàn cảnh khó khăn của quận.

Tại phường 3, hộ gia đình anh Huỳnh Ngọc Thoại được hỗ trợ một xe máy mới (trị giá 20 triệu đồng) để gia đình tiếp tục hành nghề xe ôm. Hoàn cảnh gia đình anh Thoại thuộc diện rất khó khắn, cha chạy xe ôm, mẹ buôn bán nhỏ, bản thân anh phải nghỉ học vì không đủ tiền đóng học phí. Anh hiện đang thực hiện nghĩa vụ dân quân tự vệ tại địa phương.

Tương tự, hộ ông Nguyễn Thanh Kỳ (ngụ phường 12) cũng hết sức khó khăn, nhà có bốn nhân khẩu; sinh sống bằng nghề bán vé số dạo và chạy xe ôm thu nhập bấp bênh, phương tiện mưu sinh đã cũ; thường xuyên hư hỏng nên cũng đã được chương trình hỗ trợ một xe máy mới.

Trong đợt này, gia đình anh Đỗ Thanh Cường (phường 10) cũng được trao tặng một xe máy mới để gia đình có phương tiện hành nghè xe ôm. Gia đình a Cường là hộ cận nghèo, hàng ngày tham anh gia phòng trào bảo vệ an ninh trật tự tại địa phương nhưng thu nhập chính là phụ thuộc vào nghề xe ôm. Với chiếc xe mới này, anh Cường không còn phải lo lắng về phương tiện mưu sinh của gia đình nữa.

Đại diện Công ty tài chính HD Saison, Báo CATP, chính quyền địa phương trao xe máy cho các gia đình.

Tại buổi trao tặng phương tiện sinh kế, Thiếu tá Nguyễn Nam Thành – Phó trưởng ban Hành chính Quản trị Báo CATP, ông Đào Đức Luân – Giám đốc công nghệ thông tin Công ty tài chính HD Saison và đại diện chính quyền các địa phương đã chúc mừng các gia đình có được phương tiện sinh kế lần này, động viên các hộ cố gắng khắc phục khó khăn, sử dụng các phương tiện hiệu quả, tuân thủ luật giao thông...

Chương trình “Chắp cánh ước mơ” do Báo CATP cùng Công ty tài chính HD Saison thực hiện đã hỗ trợ phương tiện sinh kế cho gần 100 hộ nghèo ở TP.HCM và nhiều tỉnh lân cận, giúp các gia đình khó khăn thêm phương tiện để mưu sinh, tạo đòn bẩy giúp người nghèo vươn lên, ổn định cuộc sống.

Bình luận (0)

Lên đầu trang