Ngày Doanh nhân Việt Nam 13-10:

Hội Doanh nghiệp quận Gò Vấp và Báo Công an TPHCM tặng quà người nghèo

Thứ Bảy, 12/10/2019 21:04

|

(CAO) Nhân kỷ niệm 15 năm ngày Doanh nhân Viêt Nam (13/10/2004 -13/10/2019), ngày 10-10, Hội Doanh nghiệp quận Gò Vấp, Báo Công an TPHCM phối hợp với Công ty Đại Hoàng Gia và Công ty Đông Nam Dược Bàng Thái tổ chức trao quà (mỗi phần quà trị giá 1,5 triệu đồng) cho các hộ dân nghèo thuộc phường 7 và phường 13, quận Gò Vấp, TPHCM.

Trong số những người nghèo được trao quà đợt này có nhiều người đang là bảo vệ dân phố, là trụ cột và lao động chính trong gia đình, với đồng lương bảo vệ dân phố ít ỏi, đời sống vật chất, kinh tế gia đình còn gặp nhiều khó khăn. Tuy vậy họ luôn sát cánh cùng lực lượng Công an bất kể ngày đêm tuần tra bảo vệ an ninh trật tự địa phương.

Món quà của các nhà tài trợ đã góp phần chia sẻ, khính lệ, động viên đến mỗi gia đình.

Trao quà cho các hộ gia đình khó khăn

Ông Sử Ngọc Anh, Bí thư Quận ủy quận Gò Vấp, thay mặt lãnh đạo quận bày tỏ cảm ơn các đơn vị đã phối hợp tặng quà cho người nghèo của quận, mang đầy tình cảm và ý nghĩa trong chuỗi các hoạt động kỷ niệm Ngày Doanh nhân Việt Nam và mong muốn các đơn vị tổ chức nhiều hoạt động hơn nữa nhằm chăm lo, giúp đỡ người nghèo.

Sau phần trao quà, Ban tổ chức đã bán đấu giá thành công 1 bức tranh và 2 sim số điện thoại, thu được trên 40 triệu đồng để tiếp tục gây quỹ từ thiện ủng hộ người nghèo .

Bình luận (0)

Lên đầu trang