Đêm nhạc giúp người nghèo của Báo Công an TP - Hội Bảo trợ Người khuyết tật và trẻ mồ côi TP:

Đón Xuân bằng tấm lòng thiện nguyện

Thứ Sáu, 04/12/2015 13:37  | Hoài Giang

|

(CAO) Mỗi độ Xuân về, Báo Công an TPHCM tổ chức chương trình giúp đỡ đồng bào nghèo, vùng sâu vùng xa có điều kiện ăn Tết. Chương trình luôn nhận được sự đồng thuận của nhiều tầng lớp độc giả.

Năm nay, chương trình còn có thêm đợt quyên góp tài chính để xây dựng Trung tâm dạy nghề cho người khuyết tật ở Huyện Hóc Môn, một nơi đang cần kinh phí để đầy mạnh hoạt động.

Với mục đích ý nghĩa này, Báo Công an TP.HCM phối hợp với Hội Bảo trợ Người khuyết tật và trẻ mồ côi TP mở đợt vận động quyên góp trong độc giả và các đơn vị doanh nghiệp.

Chương trình dự kiến sẽ kết thúc bằng một đêm biểu diễn ca nhạc tại phòng trà Không Tên vào 26-12. Trong chương trình này, BTC cũng sẽ long trọng công bố sự đóng góp của các nhà hảo tâm trên các phương tiện thông tin đại chúng.

Ngay khi nhận được lời mời của BTC, các nghệ sĩ Đàm Vĩnh Hưng, Ngọc Sơn, Lệ Quyên, Ánh Tuyết, Trần Mạnh Tuấn, Dương Triệu Vũ, Tấn Beo... đã nhanh chóng nhận lời tham gia chương trình.

Ngọc Sơn và Ánh Tuyết sẽ góp mặt trong đêm diễn từ thiện 

Đàm Vĩnh Hưng cho biết hơn mười năm qua anh luôn ưu tiên các chương trình từ thiện của Báo Công an TP.HCM và năm nay cũng không ngoại lệ. Nam ca sĩ cũng hóm hỉnh từ chối cat-xê và cho biết sẽ tặng lại số tiền này cho quỹ vì người nghèo.

Ca sĩ Ngọc Sơn, dù đêm 26-12 đã nhận lời một chương trình truyền hình trực tiếp ở Bình Dương, cũng nhắn BTC sắp xếp thời gian để anh có thể tham dự. Nam ca sĩ “Lòng mẹ” cũng tặng thêm 20 triệu vào quỹ giúp người nghèo ăn Tết.

Dương Triệu Vũ cho biết anh ưu tiên lịch diễn cho sô hát này

Thời điểm cuối năm bận rộn, nhưng Dương Triệu Vũ cũng cho biết anh ưu tiên lịch diễn cho sô hát này. Danh hài Tấn Beo hứa hẹn sẽ khiến khán giả cười “bể bụng” với một tiết mục hài - ca nhạc mới vui hết cỡ. Đặc biệt, thêm một số gương mặt nghệ sĩ trẻ nổi tiếng đã “nhắn gửi” với BTC đang sắp xếp lịch diễn để có thể tham gia vào đêm nhạc đặc biệt này.

Danh hài Tấn Beo

Trong không khí se se mùa lễ hội, trong những ngày chuẩn bị tạm biệt năm cũ và nói lời chào năm mới, đêm diễn vì người nghèo của Báo Công an TPHCM và Hội Bảo trợ Người khuyết tật và trẻ mồ côi TP hứa hẹn sẽ là những thời khắc đáng nhớ để độc giả, doanh nghiệp và nghệ sĩ tưng bừng đón Xuân cùng với tấm lòng rộng mở.

Bình luận (0)

Lên đầu trang