Hoa hậu tặng quà cho trẻ em khuyết tật

Thứ Hai, 26/08/2019 19:23  | Hồng Cường

|

(CAO) Sáng 26-8, nhiều hoa hậu người Việt đã đến thăm và tặng quà cho trẻ mồ côi, khuyết tật ở Trung tâm Nhân đạo Quê Hương ( P. Tân Đông Hiệp, TX Dĩ An, Bình Dương).

Các hoa hậu Người Việt Thế giới 2019 Kim Chi Nguyễn, Hoa hậu Phu nhân người Việt quốc tế Phùng Yến, Hoa hậu Quý bà duyên dáng Việt Nam Trịnh Thị Vân Anh, Nam vương người Việt Thế giới Thomas Kevin Nguyễn và Nhà thiết kế Hồng Ty Vilan đã đến tham gia chương trình thiện nguyện “Trái tim của mẹ” do Trung tâm Nhân đạo Quê Hương tổ chức.

Các hoa hậu tặng quà cho trẻ em ở Trung tâm nhân đạo Quê Hương 

Tại chương trình, Ban Tổ chức và các hoa hậu, nam vương đã trao tặng 200 phần quà (mỗi phần trị giá 200.000 đồng), 50 suất học bổng (mỗi suất trị giá 1.000.000 đồng) và 10 chiếc xe lăn cho trẻ em đang được nuôi dạy tại Trung tâm Nhân đạo Quê Hương.

Trẻ tàn tật được tặng xe lăn 

Các nhân vật tham gia đã có buổi giao lưu, chia sẻ, động viên tinh thần 345 trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt ở đây. Trung tâm Nhân đạo Quê Hương do bà Huỳnh Tiểu Hương sáng lập. Nhiều năm qua, trung tâm này là điểm tựa cho nhiều trẻ em cơ nhỡ, mồ côi, khuyết tật .

Bình luận (0)

Lên đầu trang