KIDO hướng về đồng bào bị bão lũ và trẻ em hoàn cảnh đặc biệt trong mùa Trung thu

Thứ Năm, 19/09/2024 10:13  | Quang Vĩnh

|

(CAO) Hướng về đồng bào vùng bão lũ phía Bắc, Tập đoàn KIDO đã trao tặng hàng chục nghìn chiếc bánh bao, hàng ngàn thùng bánh tươi và bánh quy, tổng giá trị hơn 1 tỷ đồng.

Siêu bão Yagi càn quét qua các địa phương phía Bắc đã để lại những hậu quả, thiệt hại vô cùng nặng nề. Một lần nữa, đồng bào miền Bắc tiếp tục hứng chịu những ảnh hưởng đến từ thiên tai: Lũ lụt, sạt lở đất gây ra những hậu quả không kể xiết đối cho người dân với những mất mát về tài sản lẫn tính mạng…

Thời gian qua, cả nước cùng đồng lòng, chung sức nhường cơm sẻ áo hướng về miền Bắc thân yêu, có thể nói “mọi ngả đường đều hướng về tâm lũ”. Chung tay cùng các doanh nghiệp, mạnh thường quân cả nước, Tập đoàn KIDO với lợi thế về mạng lưới phân phối rộng, trải dài khắp cả nước, đã nhanh chóng xác định những vùng khó khăn nhất, người dân đang cần giúp đỡ nhất để gửi trao các sản phẩm thực phẩm thiết yếu. Hướng về đồng bào vùng bão lũ phía Bắc, tập đoàn đã trao tặng hàng chục nghìn chiếc bánh bao, hàng ngàn thùng bánh tươi và bánh quy, tổng giá trị hơn 1 tỷ đồng.

Lãnh đạo Tập đoàn KIDO tặng quà Trung thu cho các cháu thiếu nhi

Bên cạnh các hoạt động khẩn trương, hướng về miền Bắc, thời gian qua, KIDO với truyền thống vào mỗi dịp trăng rằm cũng đã phối hợp cùng các tổ chức, chính quyền địa phương, cơ quan báo đài, công đoàn các khu công nghiệp – khu chế xuất: Công đoàn ngành dệt may tỉnh Bình Dương; Truyền hình Quân đội; Liên đoàn Lao động TP.Hồ Chí Minh; Đài Truyền hình TP.Hồ Chí Minh; Làng trẻ em SOS Gò Vấp; Trung tâm nuôi dưỡng bảo trợ trẻ em Gò Vấp; Viện dưỡng lão Lâm Quang… tổ chức các hoạt động vui Tết Trung thu và gửi hàng nghìn chiếc bánh Trung thu mang thương hiệu Thọ Phát & KIDO’s Bakery, mang đến một mùa trăng vui tươi, ấm áp, rực rỡ sắc màu đến các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn, các em nhỏ ở hải đảo xa xôi, người già neo đơn… trên khắp lãnh thổ Việt Nam.

Với những hành động thiết thực, kịp thời, KIDO hi vọng sẽ phần nào góp sức, giúp các hoàn cảnh khó khăn có thêm niềm tin và động lực để vươn lên trong cuộc sống.

Bình luận (0)

Lên đầu trang