Một trường hợp khó khăn bị tai nạn giao thông mong được giúp!

Thứ Tư, 19/07/2023 10:41  | Đức Nam

|

(CATP) Vốn là một cán bộ chiến sĩ công tác tại Công an Quận 8, trên đường đi công tác địa bàn trở về đơn vị, anh Trần Hoài Ân gặp tai nạn nghiêm trọng do bị một đối tượng chạy xe máy tông trực diện. Cú va chạm khiến anh Ân bị tổn thương não, gây di chứng tổn thương chức năng thần kinh, liệt nửa người bên phải với tỷ lệ thương tật lên đến 71%.

Hiện tại, anh đang được người nhà chăm sóc và điều trị bệnh tại nhà riêng, nằm sâu trong một con hẻm nhỏ trên đường Tỉnh lộ 10 (P.Tân Tạo, Q.Bình Tân). Trước đó vào năm 2019, sau khi thực hiện công tác xác minh tại địa bàn trở về đơn vị thì bất ngờ Ân gặp tai nạn, chấn thương sọ não. Sau nhiều năm điều trị liên tục với sự quan tâm của gia đình, hỗ trợ đến từ tập thể CAQ8 và CBCS CATP, đến nay, bước đầu đã vượt qua giai đoạn hiểm nghèo, song di chứng trên cơ thể vẫn hết sức nặng nề.

Anh Trần Hoài Ân đang gặp nhiều khó khăn vì phải điều trị dài hạn do di chứng của tai nạn giao thông
 

Do không đảm bảo sức khỏe, đến đầu tháng 02/2023, anh Ân đã xuất ngũ. Cha mẹ của anh Ân tâm sự, kể từ khi sự cố không may đến với con trai mình, gia đình đã phải vay mượn khắp nơi, thậm chí bán cả đất ruộng đang canh tác để lo tiền chạy chữa. Thời gian qua, dù sức khỏe của anh Ân đã qua cơn nguy kịch song anh cán bộ CAQ8 năng nổ, nhiệt huyết năm nào giờ đã trở thành một cậu nhóc ngây ngô do não bộ bị tổn thương. Để duy trì sức khỏe cho anh Ân, gia đình mỗi ngày phải chi số tiền lớn để lo thuốc men, chạy chữa. Các đồng nghiệp, lãnh đạo của đơn vị cũ dù liên tục giúp đỡ song vẫn cần nhiều hơn nữa sự đồng hành, giúp đỡ của các tấm lòng vàng, quý "Mạnh Thường Quân" và bạn đọc gần xa.

Mọi sự giúp đỡ xin gửi đến Ban Chuyên đề Công an TPHCM hoặc liên hệ anh Hiệp, ĐT: 0907.632.833. Tài khoản từ thiện: Ban Chuyên đề Công an TPHCM (XH-TT) số 0071001983085 - Ngân hàng Vietcombank TPHCM.

Vết sẹo dài ở phần đầu của anh Ân sau cuộc phẫu thuật

Tài khoản từ thiện: Ban Chuyên đề Công an TPHCM (XH-TT) số 0071001983085 - Ngân hàng Vietcombank TPHCM.

Bình luận (0)

Lên đầu trang