Mong có phép màu chữa lành đôi mắt cho em!

Thứ Hai, 03/07/2023 10:51  | Kim Ngọc

|

(CATP) Năm nay 14 tuổi, cậu bé Lê Trương Quốc Hưng (ảnh) có nguy cơ bị mù cả hai mắt vì căn bệnh teo nhãn cầu và bong võng mạc. Anh Lê Tiến Hiệp đã đưa con đi chữa trị khắp nơi, đến nay không còn tiền lo thuốc thang đành đem về nhà điều trị theo Đông y.

Hoàn cảnh của bé Hưng khá ngặt nghèo. Từ khi chào đời cậu bé đã yếu đuối, bệnh tật triền miên. Cha làm thợ hồ, mẹ ở nhà chăm con nhưng người mẹ không chịu được cuộc sống nghèo khổ đã bỏ đi khi Hưng lên 3 tuổi. "Gà trống nuôi con", nghề nghiệp không ổn định, hai cha con anh Hiệp thuê nhà trọ tại số 815/1L khu phố 8, phường Bình Trị Đông A, quận Bình Tân, sống lây lất qua ngày.

Dù cuộc sống khó khăn, anh Hiệp vẫn cố gắng cho con đi học cùng bạn bè. Đến năm lớp 7 thì Hưng bị đau mắt, sau đó thị lực yếu dần. Bệnh viện Mắt TPHCM phẫu thuật cho bé nhìn thấy đôi chút ánh sáng, một năm sau bệnh tái phát thì cả hai mắt mờ hẳn. Không còn tiền tiếp tục chữa trị, hàng ngày anh Hiệp để con ở nhà, đi làm hồ từ sáng đến tối. May nhờ có người tốt bụng, thấy hoàn cảnh cha con neo đơn khốn khó đã giúp tiền nuôi bé Hưng và cho tiền trị bệnh. Gần đây, người này cũng lâm bệnh ngặt nghèo không còn giúp đỡ cho cha con anh Hiệp được nữa.

Hiện tại, bé Hưng đang được điều trị theo phương pháp Đông y, sau vài tháng bấm huyệt đôi mắt bé có tiến triển tốt, nếu tiếp tục chữa trị sẽ hồi phục đáng kể. Tuy nhiên, thu nhập từ công việc thợ hồ bấp bênh, anh Hiệp rất mong các nhà hảo tâm giúp đỡ bé Hưng có cơ hội hồi phục đôi mắt, nhìn thấy ánh sáng cuộc đời. Mọi sự giúp đỡ xin gửi đến Ban Chuyên đề Công an TPHCM hoặc liên hệ anh Hiệp, ĐT: 0907.632.833.

Tài khoản từ thiện: Ban Chuyên đề Công an TPHCM (XH-TT) số 0071001983085 - Ngân hàng Vietcombank TPHCM.

Bình luận (0)

Lên đầu trang