Chuyên đề Công an TPHCM:

Trao tặng 90 triệu đồng cho học sinh có hoàn cảnh đặc biệt

Thứ Ba, 11/04/2023 10:12

|

(CATP) Sáng 07-4-2023, tại trường THCS Trần Phú (Đức Trọng - Lâm Đồng) đại diện Chuyên đề Công an TPHCM cùng Ban giám hiệu, Công đoàn, Chi hội Chữ thập đỏ và hội phụ huynh học sinh (HS) của trường đã trao tặng một phần quà rất có ý nghĩa cho em Bùi Tuấn Tú - HS lớp 9 của trường.

Tú mồ côi cha, sống cùng mẹ trong căn phòng thuê trọ chật hẹp. Mẹ đi nhặt ve chai để lo cho Tú đến trường. Gần đây chị Phùng Thị Hoa - mẹ của Tú phát hiện bị ung thư cổ tử cung giai đoạn 2B nên không thể bươn chải như trước, Tú có nguy cơ bỏ học khi hai mẹ con sống lay lắt nhờ sự hỗ trợ của chính quyền, các đoàn thể, bà con lối xóm và thầy cô, bạn bè trường Trần Phú.

Sau khi hoàn cảnh của mẹ con Tú được đăng trên Chuyên đề Công an TPHCM ngày 06-3-2023, các nhà hảo tâm và độc giả đã hỗ trợ cho Tú 90 triệu đồng (trong đó 81.350.000 đồng từ sự vận động, đóng góp của giáo viên, HS, hội phụ huynh... trường THCS Trần Phú). Chị Phùng Thị Hoa cùng con trai đón nhận món quà với nước mắt ràn rụa: "Mẹ con tôi có nằm mơ cũng không dám nghĩ đến số tiền lớn như vậy. Con tôi sẽ không phải nghỉ học và tôi có thêm thuốc thang để chữa bệnh. Xin cảm ơn Chuyên đề Công an TPHCM và quý thầy cô trường Trần Phú...".

Bình luận (0)

Lên đầu trang