Hội đồng hương An Nhơn, Bình Định:

Bán đấu giá vật phẩm để mua gần 1.500 thẻ BHYT tặng hộ cận nghèo

Thứ Ba, 21/03/2023 07:46

|

(CAO) Hội Đồng hương An Nhơn tại TPHCM vừa tổ chức buổi họp mặt cộng đồng Người An Nhơn tại TPHCM với hơn 400 người tham gia.

Tại cuộc họp mặt này, sau khi nghe báo cáo tình hình hoạt động của Hội Đồng hương An Nhơn tại TPHCM, ông Lê Thanh Tùng (Chủ tịch UBND thị xã An Nhơn) đã thông báo với bà con đồng hương một số nét về tình hình kinh tế - xã hội của thị xã An Nhơn, các lĩnh vực An Nhơn đang cần đầu tư phát triển,... và quyết tâm của Đảng bộ, chính quyền và nhân dân mong muốn xây dựng An Nhơn trở thành Thành phố An Nhơn trước năm 2025.

Ban tổ chức cùng khách mời tại buổi họp mặt

Ngoài ra, Chủ tịch UBND thị xã An Nhơn cũng đã tặng giấy khen cho 26 bà con đồng hương tại TPHCM đã có nhiều hoạt động tích cực trong hoạt động Hội và đóng góp cho sự phát triển kinh tế - xã hội cho quê nhà An Nhơn; đồng thời cũng đã trao kỷ niệm chương tri ân cho các tổ chức, cá nhân có những đóng góp tích cực trong phát triển cộng đồng Người An Nhơn tại TPHCM và quê nhà.

Tại cuộc gặp, ông Mai Việt Trung (Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Bí thư Thị ủy An Nhơn) và ông Lê Thanh Tùng (Phó Bí thư Thị ủy, Chủ tịch UBND thị xã) cùng đối thoại với bà con đồng hương, trả lời những câu hỏi của bà con muốn đầu tư vào An Nhơn và cung cấp thêm thông tin, định hướng phát triển, các lĩnh vực cần đầu tư,... để mời các doanh nhân, doanh nghiệp tham gia đầu tư, phát triển.

Chủ tịch UBND thị xã An Nhơn trao tặng giấy khen cho bà con đồng hương đã có nhiều hoạt động tích cực

Sau đó, Hội đồng hương còn tổ chức bán đấu giá 3 vật phẩm: Bức tranh quý, tượng Phật bằng gỗ quý, chuỗi ngọc trai quý để mua thẻ bảo hiểm Y tế hỗ trợ cho 1.474 người thuộc diện hộ cận nghèo tại quê nhà. Trong đó, nhiều cá nhân và tập thể cũng dành một khoảng tiền ủng hộ.

Được biệt, tổng cộng số tiền đấu giá và quyên góp là 275 triệu đồng, sẽ được dùng vào việc thiện nguyện đầy ý nghĩa dành cho bà con tại An Nhơn.

Bình luận (0)

Lên đầu trang