Ban Chuyên đề Công an TPHCM và nhà tài trợ:

Tiếp tục trao quà cho vận động viên người khuyết tật

Thứ Ba, 14/02/2023 17:07

|

(CATP) Ngày 13-02-2023, tại Trung tâm VHTT quận Tân Bình, Chuyên đề Công an TPHCM phối hợp với Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Việt Nam tổ chức lễ trao 28 phần quà cho vận động viên điền kinh người khuyết tật, với tổng trị giá gần 200 triệu đồng.

Tại buổi lễ, ông Đặng Văn Phúc - Huấn luyện viên trưởng điền kinh người khuyết tật Việt Nam - cho biết: "Đây là một món quà hết sức ý nghĩa mà ban tổ chức đã dày công tạo dựng để nhằm chăm lo cho vận động viên khuyết tật có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn TPHCM, một thông điệp hết sức nhân văn khiến các anh chị em vận động viên người khuyết tật rất cảm kích".

Ban tổ chức và các vận động viên điền kinh người khuyết tật tại lễ trao quà

Được biết, đây là lần thứ 2 Ban Chuyên đề Công an TPHCM và Ngân hàng Nông nghiệp và phát triển nông thôn Việt Nam trao quà hỗ trợ vận động viên người khuyết tật thông qua số tiền được trích từ giải Golf từ thiện lần 1 - Ban Chuyên đề Công an TPHCM, được tổ chức vào cuối năm 2022 vừa qua. Lần 1, Ban Chuyên đề Công an TPHCM và nhà tài trợ cũng đã trao 20 phần quà với tổng trị giá 300 triệu đồng đến các vận động viên người khuyết tật có hoàn cảnh khó khăn ở TPHCM.

Bình luận (0)

Lên đầu trang