Báo Công an TPHCM và Tập đoàn Hoa Sen trao quà Tết cho bà con khó khăn

Thứ Tư, 26/01/2022 09:35

|

(CAO) Trước thêm xuân Nhâm Dần 2022, Tập đoàn Hoa Sen thông qua chương trình chăm lo Tết cho người dân có hoàn cảnh khó khăn của Báo CATP, trao tặng 130 suất quà tới tận tay nhân dân ở tỉnh Quảng Bình và TPHCM.

Trong 2 ngày 15 và 19-1- 2022, Trung tá Nguyễn Nam Thành, Phó trưởng Ban Trị sự Báo CATP đã trao tặng 40 suất quà (mỗi suất trị giá 500 ngàn đồng) cho người dân khó khăn tại P.17 (Q.Gò Vấp, TPHCM) và 100 phần quà (mỗi suất trị giá 300 ngàn đồng) cho bà con nghèo tại P.Hải Thành (TP.Đồng Hới, tỉnh Quảng Bình).

Trao các phần quà xuân cho bà con ở P.17, Q.Gò Vấp

Tại UBND P.17 (Q.Gò Vấp), Trung tá Nguyễn Nam Thành thay mặt Ban biên tập và nhà tài trợ gửi tới bà con lời chúc năm mới tốt đẹp nhất.

"Trong năm 2021 vừa qua, người dân tại P.17 nói riêng và bà con Q.Gò Vấp nói chung đã chịu nhiều ảnh hưởng nặng nề bởi đại dịch COVID-19. Trước thềm năm mới 2022, Báo CATP cùng như nhà tài trợ xin gửi tới bà con những món quà xuân tuy nhỏ nhưng chứa đầy nghĩa tình" - Trung tá Nguyễn Nam Thành chia sẻ. 

Trung tá Nguyễn Nam Thành trao quà cho bà con P.Hải Thành, TP.Đồng Hới, tỉnh Quảng Bình

Còn ở P.Hải Thành, TP.Đồng Hới, tỉnh Quảng Bình, người dân đón nhận những phần quà xuân chất chứa tình cảm của những người con đất phương Nam, nhiều người đã không giấu được sự xúc động.

"Trong mùa bão lụt năm 2020, gia đình tôi may mắn nhận được những món quà ý nghĩa từ Báo CATP. Đến năm nay, nhờ sự quan tâm hỗ trợ của Báo và quý mạnh thường quân, chính quyền mà gia đình tôi tiếp tục được nhận quà, giúp tôi vơi bớt nỗi lo ngày Tết" - cụ Nguyễn Bá chia sẻ.

Bình luận (0)

Lên đầu trang