Báo Công an TPHCM và Quỹ Thiện Tâm:

Mang quà Tết đến với đồng bào nghèo ở xã căn cứ cách mạng Yang Mao

Thứ Ba, 25/01/2022 18:10  | Quốc Dũng

|

(CAO) Ngày 25/1, Báo Công an TPHCM và Phòng Công tác Đảng, công tác chính trị Công an tỉnh Đắk Lắk đến thăm, trao quà Tết Nhâm Dần cho đồng bào nghèo ở xã vùng sâu Yang Mao của huyện Krông Bông.

Yang Mao là một xã vùng sâu vùng xa, căn cứ cách mạng trong kháng chiến ở huyện Krông Bông, tỉnh Đắk Lắk. Xã có 1.170 hộ, với hơn 5.000 nhân khẩu. Ở đây, đời sống của nhân dân còn rất nhiều khó khăn, tỷ lệ hộ nghèo cao.

Hiện xã có hơn 400 hộ nghèo và 284 hộ cận nghèo. Năm qua, do dịch bệnh Covid-19 phát sinh phức tạp khiến đời sống của nhiều hộ dân trong xã càng thêm khó khăn.

Thấu hiểu, chia sẻ với thực tế đó, dịp này, Quỹ Thiện Tâm của Tập đoàn Vingroup, thông qua Báo Công an TPHCM và Phòng Công tác đảng-công tác chính trị Công an tỉnh Đắk Lắk đã trao tặng 200 suất quà Tết cho 200 hộ nghèo trong 7 buôn, thôn của xã Yang Mao, với tổng số tiền 120 triệu đồng (mỗi phần quà trị giá 600.000 đồng).

Những món quà tình nghĩa, những lời thăm hỏi, động viên chân tình của đoàn công tác đã góp thêm niềm vui, sự ấm áp đối với các hộ đồng bào nghèo ở xã vùng sâu Yang Mao của huyện Krông Bông, tỉnh Đắk Lắk trong dịp Tết đến xuân về.

Một số hình ảnh đoàn công tác trao quà tại xã Yang Mao:

Bình luận (0)

Lên đầu trang