Báo Công an TPHCM và Quỹ Thiện Tâm:

Mang quà Tết đến với đồng bào dân tộc thiểu số Gia Lai

Thứ Bảy, 22/01/2022 18:18

|

(CAO) Ngày 22-1, Báo Công an TPHCM, Quỹ Thiện Tâm thuộc Tập Đoàn Vingroup và Công an H.Mang Yang (Gia Lai) đã mang 200 phần quà đến trao cho bà con người đồng bào dân tộc thiểu số khó khăn thuộc 2 xã Kon Chiêng và Đăk Trôi (H.Mang Yang).

Tuân thủ các biện pháp phòng chống dịch Covid-19, từ sáng sớm, UBND 2 xã Kon Chiêng và Đăk Trôi đã chuẩn bị rất chu đáo các khâu: rửa tay sát khuẩn cho người đến, phát khẩu trang, không tụ tập quá đông người, người nhận quà được giữ khoảng cách an toàn...

Thiếu tá Hoàng Thái Sơn - Phó Trưởng Công an H. Mang Yang trao quà cho người dân
Phóng viên Báo Công an TPHCM trao tận tay những phần quà trị giá 600.000 đồng/phần cho bà con
Đoàn trao 200 phần quà Tết tại huyện Mang Yang

200 phần quà trị giá 120 triệu đồng (600 ngàn đồng/phần) do Quỹ Thiện Tâm - Tập đoàn Vingroup tài trợ thông qua Báo Công an TPHCM, đã được Đoàn công tác phối hợp với Công an huyện Mang Yang trao đến tận tay bà con người đồng bào dân tộc thiểu số có hoàn cảnh khó khăn trước thềm Tết Nguyên đán.

Những em bé theo bố mẹ đến nhận quà, được CBCS Công an H.Mang Yang tặng sữa
Dịp này Công an H.Mang Yang cũng tặng quà Tết cho thân nhân liệt sỹ CAND
Các thành viên Đoàn công tác đi tặng quà cho bà con

Chăm lo Tết cho người nghèo là hoạt động thiện nguyện thường niên đầy ý nghĩa của Báo Công an TPHCM suốt nhiều chục năm qua, trong đó Quỹ Thiện Tâm nhiều năm liền đồng hành với Báo. Những phần quà trao đến tay bà con nghèo trên khắp mọi miền cả nước, góp phần mang đến những ngày Tết thêm hạnh phúc và ấm no cho những mảnh đời còn nhiều khó khăn.

Báo Công an TPHCM và Quỹ Thiện Tâm mang quà Tết đến với đồng bào Kon Rẫy
 

Bình luận (0)

Lên đầu trang