TPHCM: Tri ân những tấm lòng vàng vì nhân dân trong mùa dịch Covid-19

Thứ Bảy, 22/01/2022 11:55

|

(CAO) Ngày 21-1, Ban chỉ đạo phòng chống dịch Covid-19 phường 25, quận Bình Thạnh, TPHCM tổ chức buổi họp mặt tri ân các mạnh thường quân đã hỗ trợ địa phương phòng, chống dịch và giúp đỡ người dân chịu ảnh hưởng nặng nề của đại dịch.

Đại dịch Covid-19 xuất hiện, để lại những câu chuyện buồn, những khó khăn, nhưng nó cũng cho thấy được những điều đẹp đẽ, những câu chuyện giàu tính nhân văn.

Trong suốt thời gian đối phó với dịch bệnh, có thể thấy sự nỗ lực không mệt mỏi của lực lượng tuyến đầu chống dịch để đổi lấy bình yên cho nhân nhân. Trong cuộc chiến này, còn có một bộ phận cá nhân, tổ chức dù chịu nhiều tác động của dịch Covid-19 nhưng vẫn sẵn sàng góp của, góp sức cùng chính quyền chống dịch, chăm lo đời sống cho người dân, đó là những chuyến xe 0 đồng, bếp ăn 0 đồng, ATM gạo, ATM cơm,…

Phường 25, quận Bình Thạnh trao giấy khen cho các mạnh thường quân

Để tri ân những tấm lòng vàng, đề cao tinh thần “lá lành đùm lá rách” nhiều địa phương ở TPHCM đã tổ chức những buổi tri ân các mạnh thường quân đã hỗ trợ công tác phòng, chống dịch Covid-19.

Theo đó, tại phường 25, quận Bình Thạnh, UBND phường đã trao giấy khen, kỷ niệm chương cho nhiều cá nhân, tổ chức hỗ trợ phường trong công tác phòng, chống dịch và chăm lo đời sống cho người dân gặp khó khăn trên địa bàn.

Chủ tịch UBND phường 25, quận Bình Thạnh - ông Phạm Văn Tồn trao kỷ niệm chương, giấy khen cho những tấm lòng vàng

Tại buổi tri ân, thay mặt Ban chỉ đạo phòng chống dịch Covid-19 phường, Bí thư Đảng uỷ phường 25 - ông Vũ Nam Trung đánh giá cao những đóng góp của các mạnh thường quân cho công tác chống dịch trên địa bàn phường. Dù phường 25 là một trong những phường đông dân, nhưng với nỗ lực của lực lượng chống dịch, cùng với đóng góp của những tấm lòng vàng, từ một địa bàn vùng cam trong thời điểm dịch Covid-19 diễn biến phức tạp, đến nay phường 25 đã trở thành vùng xanh.

Ông cũng tri ân những đóng góp của các mạnh thường quân trong hoạt động chăm lo cho người dân gặp khó khăn.

Ông Vũ Nam Trung, Bí thư Đảng uỷ phường 25 tri ân các cá nhân, tổ chức đã hỗ trợ công tác phòng, chống dịch Covid-19 trên địa bàn

Nhiều mạnh thường quân xúc động khi nhận được giấy khen và lời tri ân từ lãnh đạo phường, bày tỏ mong muốn tiếp tục đồng hành cùng phường 25, hỗ trợ người dân khó khăn trên địa bàn  đón Tết Nhâm Dần 2022. Ông Bạch Xuân Chính, Tổng giám đốc Công ty khử trùng Nam Việt, đã hỗ trợ phường phun khử khuẩn trong thời gian qua sẽ tiếp tục cung cấp cho phường các sản phẩm diệt côn trùng, ruồi, muỗi, chuột… để cải thiện môi trường sống của người dân.

Khi dịch Covid-19 vẫn còn đó, những tấm lòng cao quý cần được ghi nhận, đã lan tỏa năng lượng tích cực, góp vào cuộc sống những câu chuyện đầy tính nhân văn, tạo động lực cho cuộc chiến chống đại dịch, nhanh chóng mang lại bình yên cho nhân dân.

Bình luận (0)

Lên đầu trang