ITL đồng hành cùng Hội Bảo trợ bệnh nhân nghèo TPHCM:

Mang lại ánh sáng cho 660 bệnh nhân nghèo

Thứ Bảy, 15/01/2022 12:21

|

(CAO) Ngày 13-1-2022, tại Bệnh viện Trưng Vương (quận 10, TPHCM), Tập đoàn ITL phối hợp cùng Hội Bảo trợ bệnh nhân nghèo TPHCM hỗ trợ chi phí mổ mắt cho 660 bệnh nhân nghèo tìm lại ánh sáng trong dịp Tết đến xuân về. 

Trong đợt đầu tiên của chương trình diễn ra vào ngày 13 và 14-1-2022, 170 bệnh nhân nghèo đã được mổ mắt miễn phí để lấy lại ánh sáng. Bên cạnh việc mổ mắt, Tập đoàn ITL cũng trao thêm các phần quà nhu yếu phẩm để mang Tết ấm áp đến với bà con.

Phát biểu tại chương trình, bà Trương Thị Ánh - Phó chủ tịch Hội Bảo trợ bệnh nhân nghèo TPHCM thay mặt Hội gửi lời cảm ơn Tập đoàn ITL đã cùng đồng hành với Hội trong thời gian qua. Mong rằng trong thời gian tới, ITL sẽ tiếp tục đồng hành, chia sẻ với Hội để thực hiện các chương trình thiện nguyện ý nghĩa nhằm chăm lo cho bà con nghèo. Bà Ánh cũng gửi lời chúc các cô bác bệnh nhân nghèo luôn mạnh khỏe, đón một mùa xuân mới hạnh phúc khi lấy lại được ánh sáng.

ITL đồng hành cùng Hội Bảo trợ bệnh nhân nghèo TPHCM mang lại ánh sáng cho bệnh nhân nghèo

Đại diện Tập đoàn ITL, ông Ben Anh gửi lời chúc các cô bác bệnh nhân nghèo mổ mắt thuận lợi để thấy lại ánh sáng và đón một mùa xuân mới hạnh phúc, an lành. Ông cũng cảm ơn sự nhiệt tình và năng động của Ban lãnh đạo Hội Bảo trợ bệnh nhân nghèo TPHCM đã giúp cho chương trình thành công, đồng thời bày tỏ: “Bên cạnh hoạt động của doanh nghiệp, ITL cũng sẽ cam kết đồng hành cùng Hội để triển khai thêm nhiều chương trình ý nghĩa hơn nữa để hỗ trợ các bệnh nhân nghèo”.

Có mặt tại chương trình, nhiều cô bác bệnh nhân nghèo đến từ nhiều tỉnh, thành trên cả nước như Long An, Bình Thuận, An Giang, Cà Mau... đã bày tỏ vui mừng khi có cơ hội thấy được ánh sáng nhờ sự giúp đỡ, hỗ trợ toàn bộ chi phí từ Tập đoàn ITL và sự đồng hành của Hội Bảo trợ bệnh nhân nghèo TPHCM.

Bình luận (0)

Lên đầu trang