Công đoàn Công an TPHCM tổ chức “Tết sum vầy - Xuân bình an”

Thứ Năm, 30/12/2021 19:34

|

(CAO) Chiều 29/12/2021, tại trụ sở Công an TPHCM, Công đoàn CATP tổ chức chương trình “Tết sum vầy - Xuân bình an”. Chương trình nhằm chăm lo đời sống vật chất và tạo sân chơi cho đoàn viên Công đoàn CATP nhân dịp Tết đến xuân về.

Chương trình “Tết sum vầy-Xuân bình an” gồm hai phần, trao quà Tết Xuân Nhâm Dần 2022 cho đoàn viên Công đoàn có hoàn cảnh khó khăn và Hội thi trang trí mâm ngũ quả và mâm cỗ ngày Tết.

Tham gia Hội thi có 12 đội thi, đại diện cho 42 Công đoàn cơ sở trong 04 cụm thi đua của CATP. Trải qua hơn một giờ tranh tài, các đội thi đã nỗ lực mang đến nhiều tác phẩm ấn tượng, thể hiện nét tinh túy trong văn hóa ngày Tết cổ truyền của dân tộc Việt Nam.

Các đội thi trình bày về phần thi của mình

Kết quả: Phòng PC07, PC08 và Công an quận Bình Thạnh đạt giải C; Phòng PC11A, PH10 và Công an Quận 10 đạt giải B; Phòng PX03, Công ty 990 và Công an quận Tân Bình đạt giải A.

Trong nội dung thi làm mâm cỗ ngày Tết: Công an Quận 7, Quận 11 và quận Tân Phú đạt giải C; Phòng PC07, Công ty 990 và Công an Quận 10 đạt giải B; Phòng PH10, PX03 và Công an quận Tân Bình đạt giải A.

Ban Tổ chức trao giải cho các đội thi

Cũng trong dịp này, thực hiện phát động của Công đoàn CAND, các cấp Công đoàn trong CATP đã tổ chức ý nghĩa nhiều hoạt động chăm lo, thăm và tặng quà cho hàng ngàn trường hợp.

Với chương trình này, Công đoàn CATP đã tổ chức trao tặng 200 phần quà cho đoàn viên Công đoàn có hoàn cảnh khó khăn với tổng số tiền là 200 triệu đồng. Để đảm bảo công tác phòng, chống dịch bệnh Covid-19, BTC chỉ tổ chức trao tặng trực tiếp cho 20 trường hợp đại diện cho 200 đoàn viên có hoàn cảnh khó khăn ở các Công đoàn cơ sở trực thuộc CATP.

Trao quà cho các đoàn viên có hoàn cảnh khó khăn ở các công đoàn cơ sở trực thuộc CATP

Bình luận (0)

Lên đầu trang