Níu kéo tình cảm bằng cách... tung clip "nóng" của bạn gái lên mạng

Thứ Năm, 30/12/2021 10:15

|

(CAO) Chỉ quen biết qua mạng xã hội nhưng cô gái không ngần ngại cho “người tình” xem cảnh mình đang tắm. Để rồi, “phút nhẹ dạ” ấy lại khiến cô phải hối hận khi bị gã thanh niên “giở trò”….

Ngày 30-12, Công an huyện Gia Lộc, Hải Dương cho biết, vừa ra quyết định khởi tố vụ án hình sự, khởi tố bị can Trần Đức Mạnh (SN 2002, quê huyện Vũ Thư, tỉnh Thái Bình) về hành vi làm nhục người khác.

Trước đó, đơn vị này nhận đơn tố cáo của chị L (nạn nhân trong vụ án), bị một đối tượng (chưa một lần gặp mặt, chỉ quen biết trên mạng) đăng tải, chia sẻ video, hình ảnh khỏa thân của chị lên mạng. Không những thế, gã này còn gửi video, hình ảnh cho người thân và nhiều bạn bè khiến cuộc sống chị bị xáo trộn, gây ảnh hưởng đến nhân phẩm, danh dự...

Vào cuộc điều tra, Đội CSHS Công an huyện Gia Lộc nhanh chóng bắt giữ đối tượng có liên quan là Trần Đức Mạnh.

Khi được đưa về trụ sở CQĐT, Mạnh khai nhận, do không có công ăn việc làm nên thường “ngồi đồng” trên mạng.

CQĐT đang lấy lời khai của Mạnh

Khoảng tháng 8-2020, Mạnh sử dụng tài khoản mạng xã hội facebook tên “Trần Đức Mạnh” kết bạn, làm quen với tài khoản mạng xã hội facebook của chị L.

Qua một thời gian nhắn tin qua lại, hai bên nảy sinh tình cảm. Mạnh và L thường xuyên gọi video call qua ứng dụng messenger để được nói chuyện và nhìn thấy mặt nhau. Trong đó, có cuộc gọi trong lúc L đang tắm. Và cô gái không biết rằng Mạnh đã âm thầm ghi hình ảnh và clip nhạy cảm này.

Đến khoảng tháng 8-2021, vì thấy không thể kéo dài tình cảm này, L chủ động nhắn tin đòi chia tay nhưng Mạnh không đồng ý.

Để níu kéo tình cảm, Mạnh liên tục uy hiếp bằng việc nhắn tin đe dọa sẽ đánh em trai của chị L; đăng ảnh và video khỏa thân của chị đã lưu trữ trước đó lên mạng xã hội và gửi cho bạn bè.

Những ngày sau đó, gã tiếp tục đe dọa sẽ chia sẻ hình ảnh, video có cảnh khỏa thân của chị L cho người thân, bạn bè được biết nếu cô vẫn nhất quyết đòi chia tay.

Chị L không hề nao núng trước lời đe dọa của Mạnh thì đã bị anh ta “tung đòn”. Dù được làm mặt mờ nhưng “ảnh nóng” của chị L vẫn được đăng tải trên trang facebook cá nhân của Mạnh.

Kẻ đồi bại còn gởi những đoạn clip trên cho bố mẹ L, thậm chỉ cho đăng vào nhóm zalo nhạy cảm. Chị L đã liên hệ Mạnh yêu cầu xóa các nội dung đã đăng tải, chia sẻ nhưng Mạnh không đồng ý.

Sau đó nạn nhân đã đến cơ quan Công an trình báo.

Bình luận (0)

Lên đầu trang