Phá sòng bài tinh vi có camera giám sát, mở khoá cửa bằng vân tay ở TPHCM

Thứ Tư, 29/12/2021 16:37

|

(CAO) Qua thời gian theo dõi, tối 27/12/2021, Công an quận Phú Nhuận, TPHCM đã triệt phá thành công sòng bạc tại căn nhà số 489A/21/64 Huỳnh Văn Bánh, quận Phú Nhuận, tạm giữ 09 đối tượng.

Các đối tượng tại cơ quan công an

Trong đó, Trần Kỳ Quang (SN 1998) và Nguyễn Đặng Chấn Hải (SN 1999) là hai đối tượng tổ chức và trực tiếp tham gia đánh bạc.

Bắt quả tang các đối tượng đánh bạc
Tang vật

Tại cơ quan điều tra, Quang và Hải khai thuê căn nhà trên để tổ chức đánh bạc. Sòng bạc hoạt động hơn một tháng nay theo hình thức bài poker, xì tố và đổi phỉnh chip lấy tiền.

Theo đó, các đối tượng có sự phân công nhiệm vụ cụ thể như: chiêu dụ các con bạc tham gia; riêng người phục vụ chia bài; người thực hiện nhiệm vụ cảnh giới… được trả công 200.000đ/ngày/người.

Hàng ngày, Hải và Quang luân phiên nhau ghi sổ thông tin số tiền phỉnh chip khách mua, đến cuối giờ tổng kết lại chia nhau, bình quân mỗi ván bài Quang và Hải lấy xâu 5% tổng số tiền khách thắng.

Mặc dù tuổi đời còn trẻ, nhưng phương thức tổ chức đánh bạc của Quang và Hải rất tinh vi, có sự chuẩn bị đối phó với cơ quan chức năng như: nơi tổ chức đánh bạc được bố trí trên tầng 4 của căn nhà, cổng kín tường cao, trang bị nhiều lớp cửa, cửa chỉ mở được bằng vân tay của Quang và Hải, gắn camera giám sát người ra vào căn nhà và thuê người cảnh giới trong suốt thời gian đánh bạc...

Tang vật thu giữ gồm gần 210 triệu đồng tiền mặt, 06 điện thoại di động và một số dụng cụ phục vụ cho việc đánh bạc.

Bình luận (0)

Lên đầu trang