Hai thanh niên bị đâm tử vong vì tiếng nẹt pô xe

Thứ Tư, 29/12/2021 18:00  | Nguyễn Nhân

|

(CAO) Ngày 29-12, Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Vĩnh Long cho biết đã tạm giữ hình sự Nguyễn Kim Long (SN 1991, ngụ ấp Phú Ninh, xã Song Phú, huyện Tam Bình) để điều tra về hành vi giết người.

Nguyễn Kim Long. Ảnh: Hoàng Thân.

Trước đó, vào khoảng 15 giờ ngày 28-12, Hồ Minh Nhựt (SN 2003, ngụ xã Nguyễn Văn Thảnh, huyện Bình Tân) và Lê Bảo Vũ (SN 2004, ngụ xã Song Phú) cùng 5 thanh niên khác nhậu chung tại nhà một người bạn thuộc xã Song Phú.

Đến khoảng 22 giờ 50 phút cùng ngày, một thanh niên trong nhóm của Nhựt điều khiển xe máy nẹt pô trong khu đô thị Song Phú làm mất an ninh trật tự.

Thấy vậy, Nguyễn Kim Long (nhà ở khu vực này) ra nhắc nhở nam thanh niên gây mất trật tự. Tức giận do bị người khác nhắc nhở, nam thanh niên quay về rủ Nhật, Vũ cùng những người nhậu chung quay lại đánh Long.

Sau khi đến nhà Long, nhóm này dùng khúc gỗ đập hàng rào. Thấy vậy người anh bà con với Long nhà gần đó ra can ngăn và xảy ra đánh nhau với nhóm thanh niên trên.

Cùng lúc này, Long trong nhà chạy ra tay cầm kéo đâm vào người của Nhựt và Vũ. Hậu quả Nhựt tử vong tại chỗ, Vũ được nhóm bạn đưa đến Trạm Y tế xã Song Phú cấp cứu nhưng tử vong trước khi đến bệnh viện.

Bình luận (0)

Lên đầu trang