Trao tặng danh hiệu Nữ doanh nhân tiêu biểu – cúp Bông hồng vàng 2021

Thứ Năm, 30/12/2021 15:03

|

(CAO) Chiều 29-12, tại Hà Nội, Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) tổ chức buổi lễ trao tặng Danh hiệu “Nữ doanh nhân Việt Nam tiêu biểu – Cúp Bông Hồng Vàng” năm 2021.

Sự kiện được tổ chức với chủ đề “Chủ động thay đổi để thích ứng và phát triển” nhằm chia sẻ các bài học thành công, khuyến nghị giải pháp phục hồi doanh nghiệp cũng như biểu dương các nữ doanh nhân tiêu biểu đã không ngừng nỗ lực, chủ động, tự tin tìm giải pháp thích ứng và vượt qua thách thức, phát triển bền vững, từ đó đóng góp quan trọng cho sự phát triển kinh tế - xã hội của đất nước trong bối cảnh của đại dịch Covid–19 và biến đổi khí hậu vừa qua.

Phó Chủ tịch nước Võ Thị Ánh Xuân và ông Phạm Tấn Công - Chủ tịch VCCI tặng hoa và cúp cho các nữ doanh nhân

Tham dự buổi lễ có Bí thư Trung ương Đảng, Trưởng ban Dân vận Trung ương Bùi Thị Minh Hoài; Phó chủ tịch nước Võ Thị Ánh Xuân và hàng trăm đại biểu là đại diện lãnh đạo các Bộ, ban ngành, đoàn thể Trung ương, tổ chức quốc tế, các tập đoàn, hiệp hội/hội doanh nghiệp, các nữ doanh nhân trên toàn quốc, tham dự trực tiếp và theo dõi trực tuyến.

Danh hiệu Cúp Bông hồng vàng được trao cho 60 nữ doanh nhân là lãnh đạo, điều hành doanh nghiệp thuộc mọi thành phần kinh tế có thành tích xuất sắc trên mọi hoạt động, đóng góp cho kinh tế-xã hội của đất nước và nâng cao đời sống của người lao động. Đây là một giải thưởng uy tín được các tổ chức trong và ngoài nước đánh giá cao

Điển hình như doanh nhân Lưu Thị Thanh Mẫu - CEO Phuc Khang Corporation; Lê Hồng Thuỷ Tiên, CEO IPPG; doanh nhân Nguyễn Thị Điền, CEO may thêu giày An Phước; doanh nhân Thái Hương, Chủ tịch TH Group; doanh nhân Trương Thị Lệ Khanh, Chủ tịch Công ty Vĩnh Hoàn; doanh nhân Nguyễn Ngọc Mỹ, Giám đốc điều hành Công ty Anphanam; doanh nhân Nguyễn Thị Nga, Chủ tịch BRG…

Bà Lưu Thị Thanh Mẫu, Tổng giám đốc Công ty Cổ phần Đầu tư và xây dựng Phúc Khang được vinh danh tại Lễ trao tặng Danh hiệu “Nữ doanh nhân Việt Nam tiêu biểu – Cúp Bông Hồng Vàng” năm 2021

Bà Lưu Thị Thanh Mẫu - CEO Phuc Khang Corporation vinh dự đạt được Danh hiệu “Nữ doanh nhân Việt Nam tiêu biểu – Cúp Bông Hồng Vàng” năm 2021 với những nỗ lực, chủ động, tự tin tìm giải pháp, thích ứng và vượt qua thách thức, phát triển bền vững, từ đó có đóng góp quan trọng cho sự phát triển kinh tế - xã hội của đất nước trong bối cảnh đại dịch Covid–19 và biến đổi khí hậu.

Trong niềm tự hào và vinh hạnh khi đạt được danh hiệu này, CEO Lưu Thị Thanh Mẫu chia sẻ: “Phúc Khang luôn tiên phong và thúc đẩy một phong cách sống tốt hơn cho sức khỏe cộng đồng và môi trường sinh thái nhân văn bền vững theo chuẩn mực xanh của toàn cầu. Chúng tôi mong muốn kiến tạo ra những đô thị mang tính chất phát triển bền vững trong chiến lược phát triển chung của quốc gia cũng như Chính phủ đề ra. Đó là phát triển bền vững, mỗi doanh nghiệp cùng góp phần với Chính phủ không chỉ trong vấn đề kinh tế mà còn là an sinh xã hội và cuộc sống về tinh thần cũng như sức khỏe của người lao động và cộng đồng”.

Trong bối cảnh, cả nước cùng căng mình ứng phó với đại dịch và suy thoái kinh tế, vai trò của những doanh nhân Việt Nam càng trở nên quan trọng, thường được ví như những “chiến sĩ” trên mặt trận kinh tế, kiên cường đồng hành cùng đất nước vượt qua những giai đoạn khó khăn, đồng thời cũng là “hậu phương” vững chắc cho các mặt trận khác như y tế, sức khỏe, an sinh xã hội.

Những nữ doanh nhân Việt Nam tiêu biểu đạt Cúp Bông hồng vàng là những tấm gương xuất sắc, không chỉ thể hiện vai trò của người phụ nữ Việt Nam trong gia đình mà còn khẳng định vị thế của những người chiến sĩ quả cảm trên thương trường đầy thử thách.

Bình luận (0)

Lên đầu trang