Người đàn ông tử vong khi đang đưa về trụ sở Công an: Do bệnh lý tim mạch

Thứ Năm, 30/12/2021 10:44  | Nguyễn Nhân

|

(CAO) Ngày 30-12, Công an huyện Chợ Mới (An Giang) cho biết đã phối hợp lực lượng chức năng tổ chức khám nghiệm hiện trường, tử thi và làm rõ nguyên nhân dẫn đến cái chết của ông Nguyễn Văn Khá (SN 1967, ngụ xã Nhơn Mỹ) gây xôn xao 2 ngày qua.

Theo báo cáo của Công an huyện Chợ Mới, thực hiện kế hoạch của Công an xã Nhơn Mỹ về việc triệt xóa các tụ điểm tệ nạn xã hội tại ấp Mỹ An, khoảng 20 giờ ngày 28-12, sau khi xác định thông tin các đối tượng đang tập trung lắc tài xỉu ăn tiền tại 1 căn nhà hoang (thuộc tổ 20, ấp Mỹ An), Trưởng công an xã trực tiếp chỉ huy lực lượng đến kiểm tra.

Tuy nhiên, do địa điểm tổ chức đánh bạc nằm sâu trong hẻm nên khi lực lượng tiếp cận các đối tượng phát hiện bỏ chạy. Tại hiện trường, Công an thu giữ 3 hột xí ngầu, 1 chén sành.

Trạm Y tế xã Nhơn Mỹ - nơi tiếp nhận cấp cứu cho ông Khá.

Vào thời điểm trên, tại nơi dựng xe máy của lực lượng Công an, đồng chí Hồ Minh Tùng (được phân công ở lại giữ xe) bị ông Nguyễn Văn Khá và 2 người con trai của ông là Nguyễn Văn Tuấn Em (SN 1987) và Nguyễn Văn Tuấn Anh (SN 1984) - thời điểm này cả 3 đã say rượu - gây sự, dẫn xe của lực lượng Công an vào nhà và đánh đồng chí Tùng.

Sau khi được đồng chí Tùng báo cáo, Trưởng Công an xã phân công lực lượng đến hỗ trợ, ngăn cản hành vi của cha con ông Khá. Tuy nhiên những người này vẫn nắm kéo áo và có lời lẽ thô tục đối với lực lượng làm nhiệm vụ. Do đó, Công an xã mời những người có liên quan về trụ sở làm việc.

Trên đường chở ông Khá về trụ sở thì người này có biểu hiện mệt mỏi. Lúc này vợ ông Khá là bà Nguyễn Thị Thu Thủy cho biết chồng có tiền sử bệnh tim, huyết áp cao nên Công an đưa người này đến Trạm Y tế xã Nhơn Mỹ điều trị. Tuy nhiên, ông Khá đã tử vong.

Sau đó, Cơ quan CSĐT Công an huyện Chợ Mới đã báo cáo và trưng cầu Đoàn khám nghiệm của tỉnh đến hỗ trợ điều tra vụ việc.

Qua công tác khám nghiệm tử thi, Đoàn khám nghiệm của tỉnh đã kết luận nạn nhân Khá tử vong do bệnh lý tim mạch.

Bình luận (0)

Lên đầu trang