Chương trình Chắp cánh ước mơ năm 2021:

Trao sinh kế đến 8 gia đình có hoàn cảnh khó khăn ở TPHCM

Thứ Ba, 28/12/2021 12:55

|

(CAO) Ngày 28-12-2021, Báo Công an TPHCM cùng Công ty tài chính HD SAISON phối hợp với chính quyền phường 13 (Quận 4) và xã Nhơn Đức (huyện Nhà Bè) trao phương tiện sinh kế đến 8 hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn.

Tại phường 13, quận 4, chương trình đã trao hai xe máy và một xe bánh mì đến ba hộ dân có nhu cầu. Đây là những hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn đang sinh sống tại khu phố 1 và khu phố 4 trên địa bàn. 

Đại diện Báo Công an TPHCM, nhà tài trợ và chính quyền địa phương trao sinh kế cho 3 gia đình tại phường 13, Quận 4

“Trước đây, thu nhập chính của gia đình 5 người nhà em phụ thuộc vào công việc bán rau vỉa hè của mẹ. Em vừa về nhà sau khi hoàn thành nghĩa vụ quân sự nên rất muốn có một chiếc xe máy để chạy xe ôm, kiếm thêm thu nhập lo cho gia đình; nhưng do hoàn cảnh quá khó khăn nên đến giờ vẫn chưa mua được. Nhờ sự giúp đỡ của chính quyền địa phương và nhà tài trợ mà hôm nay em có được chiếc xe máy này, em xin chân thành cám ơn và hứa sẽ cố gắng phấn đấu làm việc, lo cho gia đình”, anh Bùi Minh Chương (SN 1996, ngụ KP1, phường 13) chia sẻ.

Nhà tài trợ và chính quyền địa phương trao sinh kế cho 5 gia đình tại xã Nhơn Đức, huyện Nhà Bè.

Trong sáng cùng ngày, chương trình cũng đến trao 5 phương tiện sinh kế cho các hộ dân trên địa bàn xã Nhơn Đức, gồm: hai máy may công nghiệp, một xe máy, một xe bán bánh mì và một xe bán nước mía đến 5 hộ gia đình khó khăn.

Tất cả phương tiện sinh kế mà Báo CATP cùng Công ty tài chính HD SAISON hỗ trợ đều dựa trên nhu cầu và nguyện vọng của từng hộ gia đình. Thông qua những phương tiện sinh kế này, chương trình mong muốn được “chắp cánh” cho ước mơ thoát nghèo của bà con thành hiện thực. 

Trong những năm qua, Báo Công an TPHCM cùng Công ty tài chính HD SAISON đã tổ chức hỗ trợ phương tiện sinh kế và xây nhà tình thương đến hàng trăm hộ nghèo ở TPHCM và các tỉnh lân cận; qua đó, đã giúp nhiều gia đình có “cần câu” mưu sinh để tự vươn lên thoát nghèo, ổn định cuộc sống.

Bình luận (0)

Lên đầu trang