Công an TP.Thủ Đức tặng sổ tiết kiệm cho các em khó khăn do dịch Covid-19

Thứ Tư, 15/12/2021 19:50

|

(CAO) Chiều 15-12, CATP Thủ Đức tổ chức lễ trao quà hỗ trợ trẻ em có hoàn cảnh khó khăn do ảnh hưởng của dịch Covid-19 trên địa bàn.

Được biết, Đảng ủy – Ban chỉ huy CATP Thủ Đức đã tiếp nhận chăm lo và đề ra kế hoạch tổ chức, phân công các đơn vị trực thuộc tiến hành phối hợp triển khai thực hiện các hoạt động bảo trợ, chăm sóc điều kiện vật chất, chăm lo đời sống tinh thần, kết hợp kêu gọi sự giúp đỡ của các cơ quan, tổ chức hảo tâm. Trong đợt này, CATP Thủ Đức tổ chức trao quà và sổ tiết kiệm cho 15 em có cha, mẹ mất vì dịch bệnh, hoặc những gia đình có hoàn cảnh khó khăn.

Phát biểu tại buổi trao quà, Đại tá Nguyễn Hoàng Thắng - Trưởng CATP Thủ Đức cho biết, chăm lo cho các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn là một phần trách nhiệm của CATP Thủ Đức, thể hiện sự yêu thương, cảm thông và chia sẻ khó khăn với các em. Đồng chí gửi lời cảm ơn tới các Mạnh thường quân đã đồng hành, ủng hộ, cùng CATP Thủ Đức chăm lo cho các em.

Đại tá Nguyễn Hoàng Thắng phát biểu tại buổi trao quà

Theo Đại tá Nguyễn Hoàng Thắng, các phần quà lần này gồm 6 sổ tiết kiệm, mỗi sổ trị giá 10.000.000 đồng, trao cho các em có độ tuổi từ 15-21 tuổi; 9 sổ tiết kiệm, mỗi sổ trị giá 5.000.000 đồng, trao cho các em có độ tuổi từ dưới 15 tuổi. Những phần quà này do Ngân hàng Vietcombank hỗ trợ. Ngoài ra còn hỗ trợ 5 xe đạp điện cho 5 em trong độ tuổi học cấp 3, cùng 3 xe đạp cho 3 em đang học tiểu học.

Ban chỉ huy CATP Thủ Đức cùng các MTQ trao quà cho các em có hoàn cảnh khó khăn

Những phần quà này có ý nghĩa hết sức thiết thực, nhằm bù đắp một phần nào đó những mất mát, khó khăn mà các em đang phải gánh chịu do dịch bệnh và cũng để các em có điều kiện đến trường, duy trì việc học tập, giúp gia đình các em ổn định cuộc sống, thể hiện trách nhiệm đối với cộng đồng và lan toả những hình ảnh đẹp, việc làm ý nghĩa của lực lượng Công an.

Bình luận (0)

Lên đầu trang