Viện KSND tỉnh TT-Huế trao 300 phần quà tặng người dân, cán bộ Lào

Thứ Sáu, 19/11/2021 21:42  | Hoàng Quân

|

(CAO) Viện KSND tỉnh Thừa Thiên Huế vừa tổ chức thăm, trao quà hỗ trợ trị giá hơn 100 triệu đồng đến người dân và cán bộ KSND 2 tỉnh của Lào trong công tác phòng chống dịch bệnh Covid-19.

Ngày 19-11, tại Cửa khẩu quốc tế La Lay (xã A Ngo, huyện Đakrông, Quảng Trị), đoàn công tác của Viện KSND tỉnh Thừa Thiên Huế trao quà hỗ trợ người dân khó khăn và cán bộ thuộc Viện KSND 2 tỉnh Salavan và Sekong (Lào).

Đoàn của Viện KSND tỉnh Thừa Thiên Huế do Viện trưởng Nguyễn Thanh Hải làm trưởng đoàn đã trao 300 suất quà đến người dân và cán bộ Viện KSND 2 tỉnh Salavan và Sekong. Mỗi suất quà trị giá 500 nghìn đồng (gồm gạo, mì tôm, hạt nêm, cá khô, nước mắm).

Lãnh đạo Viện KSND tỉnh Thừa Thiên Huế và lãnh đạo Viện KSND 2 tỉnh Salavan và Sekong (Lào) tại buổi trao nhận quà.

Do tình hình dịch bệnh Covid-19 đang diễn biến phức tạp nên đại diện Viện KSND và chính quyền địa phương, lực lượng chức năng của 2 tỉnh Salavan và Sekong đến cửa khẩu quốc tế La Lay để nhận quà đưa về trao cho người dân và cán bộ ngành KSND.

Ông Nguyễn Thanh Hải – Viện trưởng Viện KSND tỉnh Thừa Thiên Huế cho biết, những món quà được anh em trong đơn vị và một số cá nhân, tổ chức đóng góp nhằm chia sẻ với những khó khăn với người dân và cán bộ, công chức Viện KSND ở 2 tỉnh: Salavan và Sekong do dịch bệnh Covid-19 gây ra.

Sekong và Salavan chung đường biên giới với huyện A Lưới (Thừa Thiên Huế). Từ bao đời nay, chính quyền, lực lượng chức năng và nhân dân các tỉnh của 2 quốc gia luôn giữ vững tình hữu nghị, đoàn kết, giúp đỡ nhau, đặc biệt là trong công tác phòng chống dịch bệnh, thiên tai.

Tháng 6-2021, lãnh đạo Tỉnh ủy, UBND tỉnh và các lực lượng chức năng tỉnh Thừa Thiên Huế trao tặng 2 tỉnh Salavan và Sê Kông 150.000 khẩu trang, 500 bộ quần áo bảo hộ, 300 chai dung dịch sát khuẩn khô 500ml/chai với tổng giá trị hơn 105 triệu đồng để phục vụ phòng chống dịch bệnh.

Do tình hình dịch bệnh phức tạp nên việc giao nhận, vận chuyển quà được thực hiện tại cửa khẩu biên giới 2 nước.
Lãnh đạo Viện KSND tỉnh Thừa Thiên Huế và lãnh đạo Viện KSND 2 tỉnh Salavan và Sekong (Lào) tại buổi trao nhận quà.

Bình luận (0)

Lên đầu trang