Công an TPHCM tặng quà các y, bác sĩ tuyến đầu phòng chống dịch

Thứ Ba, 19/10/2021 20:02

|

(CAO) Sáng 19/10/2021, Công đoàn Công an TPHCM tổ chức đoàn công tác đến thăm hỏi, động viên và tặng quà đội ngũ y, bác sỹ tham gia tuyến đầu phòng, chống dịch bệnh Covid-19 trong lực lượng CATP.

Tại Bệnh viện CATP và Bệnh viện Chí Hòa, Thượng tá Trần Anh Thanh, Phó trưởng Phòng Công tác đảng và công tác chính trị cùng đại diện Ban chấp hành Công đoàn CATP đã gửi lời thăm hỏi, động viên và chia sẻ những khó khăn, vất vả đối với đội ngũ y, bác sĩ tham gia tuyến đầu phòng chống dịch.

Thượng tá Trần Anh Thanh thăm hỏi, tặng quà các y, bác sĩ

Được biết, trong giai đoạn dịch Covid-19 bùng phát, do đặc thù công tác, đội ngũ y, bác sỹ tại các bệnh viện thuộc CATP gặp rất nhiều khó khăn. Nhiều người trong quá trình thực hiện nhiệm vụ chăm sóc, điều trị cho các bệnh nhân Covid-19 không may bị lây nhiễm phải đi cách ly và điều trị.

Không ít các anh chị phải trực công tác 24/24 tại các bệnh viện, bệnh xá và địa điểm cách ly tập trung trong suốt nhiều tháng không được về nhà. Tính đến thời điểm này, tổng cộng Bệnh viện CATP và Bệnh viện Chí Hòa có 23 cán bộ chiến sĩ là các y bác sĩ, nhân viên y tế bị lây nhiễm Covid-19 khi làm nhiệm vụ.

Dịp này, đoàn công tác đã gửi tặng các y, bác sỹ tổng cộng 77 phần quà. Mỗi phần quà gồm một số lương thực, thực phẩm và sản phẩm dinh dưỡng trị giá 01 triệu đồng cùng 01 triệu đồng tiền mặt. Số tiền mua quà do Công đoàn CAND hỗ trợ. Số tiền mặt tặng kèm được trích từ nguồn kinh phí ủng hộ phòng, chống dịch Covid-19 của CATP.

Tặng quà các y, bác sĩ tuyến đầu chống dịch trong CATP

Riêng đối với các y, bác sỹ Bệnh xá Bố Lá, do điều kiện ở xa, Công đoàn CATP sẽ giao cho Chủ tịch Công đoàn cơ sở Trại tạm giam Bố Lá tổ chức trao quà cho các y, bác sỹ tại đơn vị.

Bình luận (0)

Lên đầu trang