Hội Phụ nữ Công an TP.Thủ Đức: 'Đoàn kết, sáng tạo, kỷ cương, trách nhiệm'

Chủ Nhật, 17/10/2021 14:53

|

(CAO) Sáng 17/9, tại Hội trường trụ sở Thành ủy TP.Thủ Đức, Đại hội Đại biểu Hội phụ nữ CATP.Thủ Đức lần thứ I, nhiệm kỳ 2021 – 2026 đã diễn ra trang trọng và đảm bảo các quy định về phòng chống dịch bệnh.

Các đại biểu được đo thân nhiệt trước khi vào tham dự Đại hội

Đến tham dự Đại hội có các đồng chí: Nguyễn Hạnh Thảo – Chủ tịch Hội Liên hiệp Phụ nữ TP.Thủ Đức; Nguyễn Thị Tuyết Mai – Phó Chủ tịch Hội Liên hiệp Phụ nữ TP.Thủ Đức; Đại tá Nguyễn Hoàng Thắng – Bí thư Đảng ủy, Trưởng Công an TP.Thủ Đức; Đại tá Trang Viết Thanh – Phó Bí thư Đảng ủy – Phó trưởng Công an TP.Thủ Đức; các đồng chí trong Cấp ủy – Ban Chỉ huy các đội nghiệp vụ; Ban Chấp hành Đoàn Thanh niên, Công đoàn trực thuộc Công an TP.Thủ Đức cùng 90 đại biểu phụ nữ ưu tú đại diện cho các hội viên Hội Phụ nữ Công an TP.Thủ Đức.

Nghi thức chào cờ khai mạc Đại hội

Với tinh thần đoàn kết, dân chủ, sáng tạo và trách nhiệm, Đại hội đã nghiêm túc đánh giá những kết quả đạt được, những mặt hạn chế cần khắc phục trong nhiệm kỳ qua.

Đặc biệt, khi đánh giá về tình hình chung, Đại hội đã chỉ ra cùng với việc Công an TP.Thủ Đức được thành lập trên cơ sở sáp nhập của Công an 3 quận (quận 2, quận 9 và quận Thủ Đức cũ), Hội Phụ nữ Công an TP.Thủ Đức cũng được thành lập trên cơ sở sáp nhập của Hội Phụ nữ Công an 3 quận. Hội được thành lập trong bối cảnh tình hình dịch bệnh Covid-19 trên địa bàn TPHCM có những diễn biến phức tạp đã ảnh hưởng không nhỏ đến đời sống, tâm tư của một số hội viên nói riêng và phong trào Hội nói chung.

Dưới sự lãnh đạo trực tiếp của Đảng ủy Công an TP.Thủ Đức, sự quan tâm, hướng dẫn của Ban Thường vụ Hội LHPN TP.Thủ Đức và Hội Phụ nữ Công an cấp trên cùng với tinh thần đoàn kết, san sẻ, với nỗ lực của toàn thể hội viên, đã đưa phong trào Phụ nữ CATP Thủ Đức phát triển mạnh mẽ, hoàn thành các chỉ tiêu nhiệm vụ mà Nghị quyết Đại hội nhiệm kỳ 2016 – 2021 đã đề ra.

Đặc biệt, trong tình hình dịch bệnh có những diễn biễn phức tạp, cán bộ, hội viên phụ nữ CATP.Thủ Đức đã luôn sẵn sàng cùng đồng đội tham gia phòng, chống dịch, góp phần ngăn chặn, đẩy lùi dịch bệnh Covid-19 trên địa bàn với phương châm “Giữ vững bên trong – bảo vệ vững chắc bên ngoài; mỗi cán bộ, chiến sỹ Công an TP.Thủ Đức là một chiến sỹ tiên phong tuyến đầu phòng, chống dịch; mỗi đơn vị, tổ chức trong Công an TP là pháo đài vững chắc chống dịch”. Với nhiều cách làm hay, hiệu quả, mang đậm dấu ấn của tổ chức Hội và phụ nữ Công an TP, đã góp phần nhân thêm niềm tin, lan tỏa hành động đẹp trong lòng nhân dân.

Toàn cảnh hội nghị

Phát biểu tại Đại hội, Đại tá Nguyễn Hoàng Thắng – Trưởng CATP.Thủ Đức và đồng chí Phạm Hạnh Thảo – Chủ tịch Hội Liên hiệp Phụ nữ TP.Thủ Đức đều ghi nhận và đánh giá cao những kết quả mà Hội Phụ nữ CATP.Thủ Đức đã đạt được trong nhiệm kỳ qua.

Đặc biệt, đề cao sự nỗ lực, tinh thần đoàn kết của các chị em hội viên đã không quản ngại khó khăn, vất vả, sự hiểm nguy... để phát huy vai trò xung kích của lực lượng tuyến đầu trong cuộc chiến đẩy lùi dịch bệnh, hoàn thành mọi nhiệm vụ được giao.

Đồng thời, đề nghị trong nhiệm kỳ mới, Hội sẽ tiếp tục phát huy sức mạnh đoàn kết của cán bộ, hội viên, cùng quyết tâm thực hiện thắng lợi các chỉ tiêu nhiệm vụ Đại hội đề ra; quyết tâm xây dựng đội ngũ xây cán bộ, hội viên CATP Thủ Đức “vừa hồng, vừa chuyên”, “giỏi việc nước, đảm việc nhà”, góp phần cùng lực lượng hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ đảm bảo an ninh chính trị và trật tự, an toàn xã hội trong quá trình xây dựng TP.Thủ Đức phát triển và hội nhập.

Đại tá Nguyễn Hoàng Thắng – Trưởng CATP Thủ Đức phát biểu
Bà Phạm Hạnh Thảo – Chủ tịch Hội Liên hiệp Phụ nữ TP.Thủ Đức phát biểu

Trên cơ sở đánh giá những kết quả đạt được, những hạn chế cần khắc phục, phân tích nguyên nhân, kinh nghiệm công tác Hội trong thời gian tới và trên cơ sở tiếp thu những ý kiến chỉ đạo của Đại tá Nguyễn Hoàng Thắng và đồng chí Nguyễn Hạnh Thảo, tham luận của các đại biểu... Đại hội đã đề ra những mục tiêu, phương hướng, nhiệm vụ chủ yếu cho nhiệm kỳ 2021 – 2026 phù hợp với tình hình thực tế của đơn vị và yêu cầu của Hội trong thời kỳ mới.

Ban Chấp hành Hội phụ nữ CATP Thủ Đức nhiệm kì 2021-2026 ra mắt Đại hội

Đại hội đã lựa chọn bầu ra Ban Chấp hành mới nhiệm kỳ 2021 – 2026 gồm 09 đồng chí là những hội viên thật sự ưu tú, tiêu biểu về phẩm chất chính trị, đạo đức, lối sống, có kiến thức, năng lực, uy tín, đáp ứng được yêu cầu, nhiệm vụ công tác trong tình hình mới.

Đồng chí Huỳnh Thị Thúy Phượng đã tái đắc cử chức Chủ tịch Hội Phụ nữ CATP.Thủ Đức nhiệm kỳ 2021 – 2026. Đại hội cũng mong mỏi và tin tưởng Ban Chấp hành mới sẽ phát huy tinh thần đoàn kết, đem hết khả năng, trí tuệ và trách nhiệm của mình để thực hiện hiệu quả các mặt công tác Hội, đưa phong trào Hội ngày càng phát triển mạnh mẽ và quyết tâm hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao.

Phiên họp đầu tiên của Ban Chấp hành nhiệm kỳ mới

Kết thúc Đại hội, Ban Chấp hành Hội phụ nữ nhiệm kỳ mới đã đón nhận lời chúc mừng và những lẵng hoa tươi thắm từ Hội LHPN TP.Thủ Đức; Đảng ủy, Ban Chỉ huy Công an TP.Thủ Đức và các đơn vị, tổ chức, đoàn thể đến tham dự Đại hội.

Ban Chấp hành Nhiệm kỳ 2021 – 2026 nhận hoa chúc mừng của Hội Liên hiệp Phụ nữ TP.Thủ Đức
Các đại biểu chụp ảnh lưu niệm

Bình luận (0)

Lên đầu trang