Người đàn ông nghèo khó bị tai nạn mong được cứu giúp!

Thứ Ba, 23/11/2021 12:45

|

(CATP) Khoảng 21 giờ ngày 8-11, trong lúc đi bộ trên Quốc lộ 19C, khi về đến gần nhà, anh Trần Văn Tuấn (46 tuổi, ở thôn Cảnh An 2, xã Phước Thành, huyện Tuy Phước, Bình Định) bất ngờ bị ôtô tông ngã. Sau khi gây tai nạn, tài xế lái xe bỏ chạy khỏi hiện trường, công an chưa xác định được.

Tai nạn làm anh Tuấn bị đa chấn thương, nặng nhất là nứt hộp sọ, tụ máu não, tràn dịch màng phổi và ổ bụng, gãy xương đùi, vỡ xương mặt..., được đưa đến Bệnh viện đa khoa Bình Định cấp cứu trong tình trạng nguy kịch, đến nay tuy cứu được mạng sống nhưng còn phải điều trị thời gian dài.

Vợ chồng anh Tuấn - chị Quanh làm công nhân phun sơn đồ gỗ nuôi 3 con và người mẹ già gần 80 tuổi, do công việc không ổn định nên cuộc sống của 6 người cứ thiếu trước hụt sau, nơi ở dột nát sau bao mùa mưa bão không có tiền sửa. Trước cảnh nhà túng bấn, người con giữa của anh Tuấn đang học cấp II đành xin nghỉ để tìm việc làm kiếm tiền chữa chạy cho cha.

Những ngày qua, để có tiền phẫu thuật cho chồng, chị Quanh đã phải vay mượn khắp nơi, nhưng vẫn chẳng thấm vào đâu so với khoản viện phí chất chồng. Trong khi đó, anh Tuấn chỉ mới được mổ để sắp lại xương đùi; thời gian tới, anh còn phải phẫu thuật nhiều lần nữa mới mong thoát cảnh tàn phế.

Nằm trên giường bệnh, cố nén nỗi đau giày vò, anh Tuấn rất mong được những tấm lòng chung tay giúp anh qua cơn hoạn nạn. Mọi sự hỗ trợ xin liên lạc trực tiếp gia đình tại địa chỉ trên, hoặc gửi đến Ban Công tác bạn đọc Báo CATP.

Tài khoản từ thiện: Báo Công an TPHCM (XH-TT) số 0071001983085 - Ngân hàng Vietcombank TPHCM.

Bình luận (0)

Lên đầu trang