Báo Công an TPHCM và Quỹ Thiện Tâm mang quà Tết đến với đồng bào Kon Rẫy

Thứ Năm, 20/01/2022 13:11

|

(CAO) Ngày 20-1, Báo Công an TPHCM cùng Quỹ Thiện Tâm thuộc Tập đoàn Vingroup và UBND H.Kon Rẫy (Kon Tum) tổ chức trao quà Tết cho 200 hộ dân có hoàn cảnh khó khăn tại 2 xã Đăk Tờ Re và Đăk Ruồng.

Tại 2 xã Đăk Tờ Re và Đắk Ruồng, Đoàn đã trao cho mỗi xã 100 phần quà (trị giá 600.000 đồng/phần). Số quà này do Quỹ Thiện Tâm thuộc Tập đoàn Vingroup tài trợ. 

Chủ tịch UBND H.Kon Rẫy và đại diện Báo CATP trao quà cho bà con

Các hộ nhận quà Tết tại 2 xã Đăk Tờ Re và Đăk Ruồng chủ yếu là người đồng bào dân tộc Ba Na, Xê Đăng, Giơ Lâng còn nhiều khó khăn, năm nay dịch Covid-19 hoành hành khiến cuộc sống của bà con càng khó khăn hơn.

Bà Y Nghẽo (ngụ thôn Đăk Pơ Kong, xã Đăk Tờ Re) xúc động: "Chúng tôi rất cảm động và cám ơn những món quà mà chương trình đã đem tới. Cảm ơn Báo Công an TPHCM, Quỹ Thiện Tâm và chính quyền địa phương đã giúp chúng tôi bớt đi nỗi lo khi Tết đã cận kề".

Đoàn công tác trao quà cho bà con đồng bào dân tộc thiểu số tại xã Đăk Tờ Re

Ông Huỳnh Quốc Thái - Chủ tịch UBND Đăk Tờ Re, H.Kon Rẫy chia sẻ: “Đăk Tờ Re là xã có gần 77% là người đồng bào dân tộc thiểu số. Toàn xã có 372 hộ nghèo. Năm nay, tình hình dịch bệnh phức tạp, cuộc sống của người dân gặp nhiều khó khăn, đặc biệt là vùng đồng bào dân tộc thiểu số. Vì vậy, 100 suất quà do Báo Công an TP.HCM và Quỹ Thiện Tâm trao cho bà con xã Đăk Tờ Re rất thiết thực khi Tết Nguyên đán đang đến gần”.

Quỹ Thiện Tâm và Báo Công an TP.HCM trao 100 phần quà Tết cho người dân xã Đăk Ruồng

Còn ông Võ Văn Lương - Chủ tịch UBND H.Kon Rẫy cho biết, đây là những phần quà rất ý nghĩa nhằm chia sẻ, động viên, khích lệ người dân khi Tết đến xuân về. Những phần quà này góp phần thiết thực trong thực hiện chính sách an sinh xã hội trên địa bàn. Thay mặt địa phương và bà con, ông Lương cảm ơn sự đóng góp quý báu, ý nghĩa từ Quỹ Thiện Tâm thuộc Tập đoàn Vingroup và Báo Công an TP.HCM đến người dân Kon Rẫy.

Để đảm bảo công tác phòng chống dịch, tại buổi trao quà, Ban tổ chức đã bố trí người hướng dẫn, yêu cầu bà con đeo khẩu trang, xịt dung dịch sát khuẩn và thực hiện các quy định của Bộ Y tế.

Quỹ Thiện Tâm thuộc Tập đoàn Vingroup là đơn vị thường xuyên phối hợp, hỗ trợ kinh phí cùng Báo Công an TPHCM trao tặng quà Tết cho các hộ gia đình khó khăn những năm qua.

Báo Công an TPHCM mang quà Tết đến đồng bào vùng biên giới Kon Tum
 

Bình luận (0)

Lên đầu trang