Chuyên đề Công an TPHCM cùng các nhà tài trợ:

Trao hơn 1.000 phần quà Tết cho bà con các tỉnh miền Tây, Bình Dương

Thứ Năm, 19/01/2023 10:13  | Nguyễn Nhân

|

(CAO) Nhằm góp phần chia sẻ, hỗ trợ bà con có hoàn cảnh khó khăn dịp Tết Nguyên đán Quý Mão 2023, Ban Chuyên đề Công an TPHCM đã phối hợp với các nhà tài trợ trao hơn 1.000 phần quà cho bà con các tỉnh miền Tây và Bình Dương.

Từ ngày 13-1 đến 18-1, Đoàn công tác xã hội từ thiện Ban Chuyên đề Công an TPHCM do Thượng tá Mai Văn Em – Phó trưởng Ban làm Trưởng đoàn, cùng các nhà tài trợ: Quỹ Thiện Tâm (Tập đoàn Vingroup), Tập đoàn Toàn Cầu Xanh, Công ty Cổ phần Tập đoàn Hoa Sen, Công ty TNHH TMDV Đồng Nam, Ngân hàng BIDV, Phòng khám Phương Nghi (quận 3, TPHCM), Chương trình thương quá Sài Gòn ơi, cùng một số đơn vị, cá nhân đã đi thăm, tặng quà Tết cho đồng bào có hoàn cảnh khó khăn tại 5 tỉnh, thành Đồng bằng sông Cửu Long và Bình Dương.

Ban Chuyên đề Công an TPHCM cùng chính quyền địa phương trao 200 phần quà cho người dân xã Thạnh Phú.

Điểm đến đầu tiên, Đoàn công tác đã trao 200 phần quà cho các hộ gia đình nghèo, khó khăn của xã Thạnh Phú, huyện Cờ Đỏ, TP.Cần Thơ.

Đoàn công tác đã phối hợp với UBND xã An Phúc trao 400 phần quà cho người dân.

Hôm sau, Đoàn công tác đã phối hợp với UBND xã An Phúc, huyện Đông Hải, tỉnh Bạc Liêu trao 400 phần quà cho bà con. Trong đó có 100 phần quà do Quỹ Thiện Tâm (Tập đoàn Vingroup) tài trợ (mỗi phần quà trị giá 600 ngàn đồng) và 5 tấn gạo của Tập đoàn Toàn Cầu Xanh hỗ trợ.

Người dân xã An Phúc nhận quà từ các đơn vị hỗ trợ.

 Dịp này, Đoàn công tác còn phối hợp với Cụm thi đua Khối An ninh Công an tỉnh Bạc Liêu tuyên truyền, phổ biến một số thủ đoạn phổ biến của tội phạm mạng, tội phạm sử dụng công nghệ cao.

Các đại biểu tham dự buổi trao quà.
100 phần quà là tiền mặt được trao đến bà con TT.Huỳnh Hữu Nghĩa.

Tiếp tục hành trình, Đoàn công tác đã phối hợp với UBND thị trấn Huỳnh Hữu Nghĩa (huyện Mỹ Tú, tỉnh Sóc Trăng), UBND xã Hoà Mỹ (huyện Phụng Hiệp, tỉnh Hậu Giang), UBND xã Tân Lược, xã Tân Bình (huyện Bình Tân, tỉnh Vĩnh Long) trao 300 phần quà (trị giá 600 ngàn đồng/phần) do Quỹ Thiện Tâm (Tập đoàn Vingroup) tài trợ thông qua Ban Chuyên đề Công an TPHCM.

Từng phần quà được trao đến tay người dân xã Hoà Mỹ.
Đoàn công tác cùng địa phương trao quà cho người dân xã Tân Lược, huyện Tân Bình.
Phóng viên Chuyên đề Công an TPHCM tặng báo xuân cho người dân biên giới.
Đại diện đơn vị tài trợ và địa phương tặng quà cho người dân xã Vĩnh Hội Đông.

 Kết thúc chuyến công tác từ thiện, Đoàn đã phối hợp với UBND huyện An Phú (tỉnh An Giang) và UBND, Công an xã Vĩnh Hội Đông trao 100 phần quà do Quỹ Thiện Tâm (Tập đoàn Vingroup) tài trợ cho người dân biên giới có hoàn cảnh khó khăn để góp phần làm cho cái Tết của bà con thêm đầm ấm, sung túc.

Ông Mai Tùng Thiện – Chủ tịch UBND xã Vĩnh Hội Đông phát biểu.

Ông Mai Tùng Thiện – Chủ tịch UBND xã Vĩnh Hội Đông cho biết, địa phương là xã biên giới, công việc chủ yếu là sản xuất nông nghiệp, đánh bắt thuỷ sản nên cuộc sống nơi đây rất vất vả. Với nghĩa cử cao đẹp của các nhà tài trợ, đặc biệt là Ban Chuyên đề Công an TPHCM, Quỹ Thiện Tâm…, những phần quà Tết lần này đã góp phần động viên, giúp cho bà con nghèo của xã phần nào vơi bớt khó khăn, có được cái Tết vui tươi, đầm ấm hơn.

Tiếp đó, ngày 18-1, Đoàn công tác phối hợp với UBND phường Dĩ An, TP.Dĩ An, tỉnh Bình Dương trao 50 phần quà (mỗi phần trị giá 600 ngàn đồng) do Quỹ Thiện Tâm (Tập đoàn Vingroup) hỗ trợ.

Thượng tá Mai Văn Em gửi lời cảm ơn đến các nhà tài trợ.

Thay mặt Ban Chuyên đề Công an TPHCM, Thượng tá Mai Văn Em đã cảm ơn các nhà tài trợ và chia sẻ: “Năm nay, dù kinh tế còn nhiều khó khăn, thế nhưng các đơn vị, cá nhân vẫn đồng hành với Ban Chuyên đề Công an TPHCM trong các hoạt động chăm lo cho bà con nghèo. Món quà tuy không lớn nhưng đó là tấm lòng của Ban Biên tập, Mạnh thường quân, chính quyền địa phương gửi tới bà con để có cái Tết trọn vẹn hơn. Ban Chuyên đề Công an TPHCM xin trân trọng cảm ơn những nhà hảo tâm đã gắn kết với Báo hỗ trợ đồng bào vùng sâu, vùng xa còn nhiều khó khăn được hưởng một cái Tết trọn vẹn, nghĩa tình”.

Chuyên đề Công an TPHCM mang niềm vui Tết về với bà con Đắk Nông
 

Bình luận (0)

Lên đầu trang