Trao học bổng cho học sinh, sinh viên nghèo vượt khó quận Gò Vấp

Thứ Tư, 11/01/2023 10:00

|

(CAO) 45 suất học bổng với tổng trị giá 90 triệu đồng đã được Hội Nhà báo TPHCM, Chuyên đề Công an TPHCM và Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn, Chi nhánh Gia Định (TPHCM) trao tặng cho các em học sinh, sinh viên khó khăn, hiếu học ở Q.Gò Vấp (TPHCM).

Chiều 10-1, tại trụ sở UBND Q.Gò Vấp, đã diễn ra lễ trao học bổng cho các em học sinh, sinh viên có hoàn cảnh khó khăn.

Trung tá Nguyễn Nam Thành, Phó Trưởng ban phụ trách Ban Trị sự Chuyên đề Công an TPHCM trao học bổng cho các em học sinh, sinh viên 

Chương trình do Hội Nhà báo TPHCM, Chuyên đề Công an TPHCM và Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn, Chi nhánh Gia Định (TPHCM) cùng UBND Q.Gò Vấp thực hiện.

Tham dự buổi lễ có Trung tá Nguyễn Nam Thành, Phó Trưởng ban phụ trách Ban Trị sự Chuyên đề Công an TPHCM; ông Nguyễn Khả Chính, Bí thư Đảng ủy Phường 14; ông Nguyễn Bửu Phúc, PGĐ chi nhánh Agribank chi nhánh Gia Định.

45 em học sinh, sinh viên khó khăn tại 2 phường 12 và 14 của Q.Gò Vấp đã được lựa chọn để nhận những suất học bổng (trị giá 2 triệu đồng/suất).

Ông Nguyễn Bửu Phúc, PGĐ Chi nhánh Agribank Gia Định trao học bổng cho các em

Phát biểu tại buổi lễ, ông Nguyễn Khả Chính, Bí thư Đảng ủy Phường 14 gửi lời tri ân sâu sắc tới Hội Nhà báo TPHCM, Chuyên đề Công an TPHCM và ngân hàng Agribank đã quan tâm và đồng hành cùng địa phương trong công tác chăm lo đời sống người dân, đặc biệt là chăm lo cho những mầm non tương lai của đất nước, viết tiếp giấc mơ tới trường cho các em.

Đại diện nhà tài trợ, chính quyền địa phương trao học bổng cho các em

Đồng chí Bí thư Đảng ủy Phường 14 mong muốn, trong thời gian tới Hội Nhà báo TPHCM, Chuyên đề Công an TPHCM và ngân hàng Agribank sẽ tiếp tục thực hiện nhiều hoạt động ý nghĩa để chăm lo đời sống người dân còn gặp khó khăn.

Ông Nguyễn Bửu Phúc, PGĐ Agribank chi nhánh Gia Định cho biết, các hoạt động thiện nguyện, chăm lo đời sống người dân, hỗ trợ học sinh, sinh viên tới trường luôn được Agribank quan tâm thực hiện liên tục.

“Trong thời gian tới, chúng tôi sẽ nỗ lực hơn nữa, cùng phối hợp với Hội Nhà báo TPHCM, Chuyên đề Công an TPHCM thực hiện nhiều hoạt động ý nghĩa hướng về cộng đồng” - ông Phúc nhấn mạnh.

Bình luận (0)

Lên đầu trang