Chuyên đề Công an TPHCM: Mang quà Tết đến với xã đặc biệt khó khăn

Thứ Ba, 10/01/2023 16:45

|

(CAO) Ngày 10-1, Chuyên đề Công an TPHCM, Quỹ Thiện Tâm (Tập đoàn Vingroup) và UBND H.Tu Mơ Rông (tỉnh Kon Tum) đã mang 100 phần quà đến trao cho bà con người đồng bào dân tộc thiểu số khó khăn thuộc xã Đăk Rơ Ông (H.Tu Mơ Rông).

100 phần quà trị giá 60 triệu đồng (600 ngàn đồng/phần) do Quỹ Thiện Tâm - Tập đoàn Vingroup tài trợ thông qua Chuyên đề Công an TPHCM, đã được đoàn công tác phối hợp với UBND H.Tu Mơ Rông trao đến tận tay bà con người đồng bào dân tộc thiểu số xã Đăk Rơ Ông có hoàn cảnh khó khăn, trước thềm Tết Quý Mão 2023.

Ông Phạm Xuân Quang - Phó Chủ tịch UBND H.Tu Mơ Rông trao quà cho bà con
Bà Y Thi - Bí thư Đảng uỷ xã Đăk Rơ Ông trao quà Tết cho người dân.
Phóng viên Chuyên đề Công an TPHCM trao quà tận tay cho bà con.

Ông Bùi Thế Toàn, Chủ tịch UBND xã Đăk Rơ Ông cho biết, trên địa bàn xã, người đồng bào dân tộc Xơ Đăng chiếm 95% dân số. Đăk Rơ Ông là xã đặc biệt khó khăn với hơn 40,32% là hộ nghèo và cận nghèo. Người dân ở đây chủ yếu sống bằng nghề trồng cây mì. Địa hình chủ yếu đồi núi, có những làng trong xã cách trung tâm huyện trên 30km.

“Đây là những phần quà rất ý nghĩa nhằm chia sẻ, động viên, khích lệ người dân khi Tết đến Xuân về. Những phần quà này góp phần thiết thực trong thực hiện chính sách an sinh xã hội trên địa bàn. Thay mặt địa phương và bà con, tôi cảm ơn sự đóng góp quý báu, ý nghĩa từ Chuyên Đề Công an TPHCM và Quỹ Thiện Tâm thuộc Tập đoàn Vingroup đến người dân Đăk Rơ Ông”, ông Toàn cho biết thêm.

Những hình ảnh trao quà Tết tại xã Đăk Rơ Ông.

Quỹ Thiện Tâm (Tập đoàn Vingroup) là đơn vị thường xuyên phối hợp, hỗ trợ kinh phí cùng Chuyên đề Công an TPHCM trao tặng quà Tết cho các hộ gia đình khó khăn tại một số tỉnh, thành dịp Tết cổ truyền của dân tộc.

Mang niềm vui Tết đến với đồng bào khó khăn tỉnh Bình Phước
 

Bình luận (0)

Lên đầu trang