Trao những suất quà nghĩa tình tặng đồng bào khó khăn Quảng Bình

Thứ Bảy, 07/01/2023 12:56

|

(CAO) Trong 2 ngày 6 và 7-1, những phần quà Tết nghĩa tình do Ban Chuyên đề Công an TPHCM phối hợp cùng 2 nhà tài trợ là Công ty Cổ phần Tập đoàn Hoa Sen và Công ty TNHH MTV Thanh Tùng 2 Đồng Nai đã được trao đến bà con có hoàn cảnh khó khăn tại P.Hải Thành (TP.Đồng Hới, tỉnh Quảng Bình).

 

Trung tá Nguyễn Nam Thành, Phó Trưởng ban phụ trách Ban Trị sự, Chuyên đề Công an TPHCM trao tặng bà con P.Hải Thành những món quà Tết ý nghĩa

Phát biểu tại buổi lễ, ông Hồ Văn Tý, Bí thư Đảng uỷ P.Hải Thành bày tỏ sự tri ân sâu sắc đến những nhà hảo tâm đã có lòng hướng về đồng bào miền Trung còn gặp nhiều khó khăn trong cuộc sống nhân dịp Tết đến Xuân về.

Ông Tý bộc bạch, những suất quà ý nghĩa này sẽ là một phần động lực giúp bà con ở P.Hải Thành yên tâm vui Xuân và tiếp tục nỗ lực hơn nữa để vươn lên.

Vui mừng khi đón nhận những món quà Tết ý nghĩa từ những tấm lòng vàng 

Trước tình cảm mà chính quyền địa phương, bà con P.Hải Thành, Trung tá Nguyễn Nam Thành cùng nhà tài trợ hứa trong thời gian tới, Chuyên đề Công an TPHCM và các tấm lòng vàng sẽ cố gắng tiếp tục thực hiện nhiều hơn nữa những kế hoạch, chương trình ý nghĩa dành tặng cho bà con nơi đây.

Đại diện chính quyền địa phương trao quà tới tận tay bà con

Tổng cộng 100 suất quà (Công ty Cổ phần Tập đoàn Hoa Sen tài trợ 40 triệu đồng; Công ty TNHH MTV Thanh Tùng 2 Đồng Nai hỗ trợ 25 triệu đồng) đã được đại diện Chuyên đề Công an TPHCM, nhà tài trợ và chính quyền địa phương trao tận tay bà con.

Chuyên đề Công an TPHCM và nhà tài trợ cùng chung tay góp Xuân tới đồng bào miền Trung còn gặp nhiều khó khăn 

Đón nhận tình cảm trên, bà con P.Hải Thành đã không giấu được xúc động, gửi tới các thành viên của đoàn công tác những lời chúc Tết tốt đẹp và yêu thương trong những ngày cuối năm, đất trời sắp sửa vào Xuân!

Bình luận (0)

Lên đầu trang